Nếu bạn đang hẹn hò với anh chàng tuổi 40 thì hãy nên biết điều này kẻo hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tuổi 40 khi yêu sẽ không còn hốt hoảng trả lời tin nhắn hay cuộc gọi của người yêu khi cảm thấy không cần thiết.

Đàn ông tuổi 40 có một khái niệm khá rõ ràng về trách nhiệm. Đó thực sự là sợi dây gắn kết giữa người và người trong những mối quan hệ và cũng là động lực để họ phấn đấu.

Họ đã không còn ở cái tuổi trốn tránh, mà luôn ở một tâm thế gánh vác như một người đàn ông thực thụ. Trong chuyện tình cảm họ luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình, đó là trách nhiệm vun đắp, bảo bọc và che chở.

Tình yêu ở những đàn ông tuổi 40 thường không có những lời hứa hẹn sáo rỗng, không hoa mỹ khoa trương, những điều lâu dài đều đến từ những nỗ lực của ngày hôm nay.

369

 Nếu bạn đang hẹn hò với anh chàng tuổi 40 thì hãy nên biết điều này kẻo hối không kịp. Ảnh nguồn: Internet.

Tâm lý đàn ông tuổi 40 khi yêu thường mưu cầu sự trưởng thành trong mắt người yêu.

Họ thể hiện bản lĩnh cá nhân, kiến thức và nguồn hiểu biết sâu rộng của mình để thể hiện và thu hút người con gái. Họ luôn tự tin và tự hào về kiến thức của mình, đó là thứ họ muốn được phơi bày cho người yêu của mình ngưỡng mộ. Ở độ tuổi này họ hơi một chút gia trưởng nhưng không sao, đàn ông tuổi 40 khi yêu luôn biết cách thay đổi để phù hợp với người mình yêu.

Họ thực sự thích một tình yêu đơn giản, bởi cuộc đời này vốn dĩ đã quá phức tạp rồi. Đôi khi đó chỉ là một cuộc gặp ngỡ ngắn thôi, họ chỉ cần biết đối phương vẫn ổn sau một ngày dài làm việc. Đi đâu không quan trọng, miễn sao là đi cùng nhau.

Họ ưa những không gian nhỏ, nhưng ấm cúng miễn sao để họ có thể cảm nhận được từng phút giây bên cạnh người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, chính bởi sự giản đơn đó mà họ dễ dàng chấp nhận sự chia ly trong chuyện tình cảm, như một quy luật tất yếu của cuộc đời. 

Đôi khi, đàn ông tuổi 40 không giỏi kiểm soát cảm xúc của mình đâu mà nhiều lúc họ cũng giống như một đứa trẻ mới tập yêu, hồ hởi háo hức trong sự thăng hoa của cảm xúc.

Khác với cái lãng mạn của những thanh niên 20 tuổi, đàn ông trung niên với những kinh nghiệm tình trường của mình, hiểu được phụ nữ cần gì, và mang đến cho họ một sự lãng mạn nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế.

Đàn ông tuổi 40 suy nghĩ tình dục là sự hòa hợp, sự thăng hoa đúng nghĩa tốt đẹp của tình dục. Lúc nào họ cũng tôn trọng quyết định của người yêu, đàn ông 40 tuổi chỉ có quan hệ tình dục với người mình yêu khi cô ấy thật sự sẵn sàng. Nếu họ thực sự yêu bạn thì họ sẽ không hề ép buộc về việc có tình dục để chứng minh tình cảm như những chàng trai trẻ đôi mươi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn