Nàng chỉ cần biết đến điều này sẽ khiến chàng quấn mãi như sam

( PHUNUTODAY ) - Đây là những điều thật đơn giản nhưng lại có thể khiến người đàn ông muốn ở bên bạn mãi không rời đấy.

Không cố gắng làm thay đổi chàng

Nếu phong cách của chàng khiến nàng cảm thấy không thích chẳng hạn như đôi giày của chàng, hoặc ghét cách ăn mặc, kiểu tóc đang để của chàng thì bạn cũng đừng cố gắng bắt ép chàng thay đổi bằng được. Bởi có một sự thật rằng, bạn không thể thay đổi ý thích hay thói quen của một người nếu người ấy không muốn.

Những lúc này nên có lời nói góp ý chân tình, nhẹ nhàng thì may ra có hiệu quả hơn nhiều. Nhiều chàng trai có thể sẽ tiếp thu ngay lập tức để vừa mắt bạn.

 Sắp xếp thời gian cuộc yêu hợp lý

358

 Nàng chỉ cần biết đến điều này khiến chàng quấn mãi như sam. Ảnh nguồn: Internet.

 Nếu công việc của bạn thường xuyên lấy mất buổi tối và đòi hỏi ngủ muộn, hãy linh động dời những cuộc yêu lên sáng sớm. Bởi đây có thể là thời điểm tỉnh táo và khỏe khoắn nhất của cơ thể khi đã được nạp lại năng lượng sau giấc ngủ dài.

Còn nếu công việc đòi hỏi dậy sớm, thì hãy cùng tìm một thời điểm khác trong ngày phù hợp nhất với cả hai. Lên lịch và sắp xếp cuộc hẹn tuy có vẻ không lãng mạn nhưng trên thực tế lại giúp cả hai chủ động và dễ dàng bố trí công việc. Những áp lực, căng thẳng cũng ít có cơ hội phá hoại những giây phút thăng hoa này, tình cảm của hai người.

Nàng đừng kiệm những lời có cánh

Nam giới cũng mong mỏi những lời có cánh từ người mình yêu không kém gì nữ giới. Khen ngợi những thế mạnh của chàng, những điều chàng khiến bạn thích sẽ khiến tinh thần của cả hai phấn chấn và hạnh phúc hơn hẳn.

Bên cạnh đó, thay vì im lặng trong suốt cuộc vui, bạn nên chủ động trò chuyện và chia sẻ cảm xúc với chàng. Khi ấy sẽ giúp chàng dễ dàng nắm bắt cảm xúc của bạn và dễ dàng kết nối hơn.

Thi thoảng nên hỏi han và quan tâm về gia đình chàng

359

  Nàng chỉ cần biết đến điều này khiến chàng quấn mãi như sam. Ảnh nguồn: Internet.

Khi bạn đã thực sự yêu chàng, hãy hỏi về những thành viên trong gia đình chàng, chàng sẽ cực kỳ vui vẻ và tâm trạng như đang đi trên mặt trăng.

Bởi nếu biết bạn thực sự cần quan tâm về gia đình của mình, chàng sẽ thấy bạn không chỉ quan tâm đến chàng mà còn là người rất quan tâm đến những người mà chàng yêu quý.

Đôi khi hãy cho chàng không gian riêng

Một sự thật là, nếu bạn liên tục gắn bó như hình với bóng và theo dõi chàng hàng ngày hàng giờ sẽ làm cho chàng thấy ngột ngạt và không muốn ở bên bạn.

Vì vậy, bạn không nên luôn ở bên cạnh chàng suốt ngày hay chuẩn bị, lo lắng cho chàng từng chút một. Nên  để chàng có không gian riêng để có thể làm bất cứ điều gì anh ta muốn.

Làm cho bản thân ngày càng hấp dẫn hơn

Hãy luôn làm cho bản thân ngày càng hấp dẫn và đẹp hơn trong mắt chàng.

Sự hấp dẫn ở nàng đôi khi không phải là phải ăn diện, trang điểm mà là biết cách ăn mặc, nói chuyện hòa đồng, duyên dáng và có một nét riêng nào đó mà những cô gái khác không có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link