Phụ nữ có biểu hiện này chứng tỏ nàng cực kỳ "thỏa mãn" trong chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy là điều vô cùng ngọt ngào mà tạo hóa đã ban tặng cho người nam và người nữ. Nếu vợ của bạn có những dấu hiệu này, chắc chắn cô ấy rất mãn nguyện vì những gì bạn đã làm đó.

Khóc sau cuộc yêu

Nàng đang hăng say những bỗng nhiên òa khóc sau cuộc yêu thì chắc hẳn cô ấy đã cảm thấy thỏa mãn sau khi lên đỉnh rồi đó. Trên thực tế chị em dễ có cảm giác cực khoái đôi khi giống hệt những cơn sóng cảm xúc buộc họ phải bộc lộ ra luồng cảm xúc hết sức mãnh liệt như ngồi khóc.

Ôm ghì lấy bạn

Cô ấy bỗng cuồng nhiệt hơn và ôm ghì lấy bạn thì có nghĩa là cô ấy đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn bạn đó.

thoa-man.01

Không ngừng nói về 'chuyện ấy'

Nếu sau khi cuộc ân ái kết thúc, cô ấy không ngừng kể lể, mô tả lại những tư thế "yêu" bạn đã thực hiện và đặc biệt, cứ nhắc đi nhắc lại những cụm từ giống nhau thì hẳn cô ấy đã bị mê hoặc bởi những gì bạn làm với cô ấy.

Buồn ngủ

Biểu hiện này thường gặp ở đàn ông nhiều hơn, tuy nhiên, cũng có những phụ nữ cảm thấy mệt nhoài sau khi "cán đích" và họ cần một giấc ngủ ngắn để hồi lại sức lực. Nếu như cô ấy bỗng quay lưng lại với bạn và ngáy khò khò, đừng nghĩ rằng cô ấy đang coi thường bạn. Thay vào đó bạn hãy ôm lấy nàng và trao cho cô ấy những cử chỉ âu yếm.

thoa-man

Nhiệt độ cơ thể tăng nhẹ

Khi cô ấy đạt đỉnh và thỏa mãn, cơ thể sẽ trở nên nóng hơn bình thường, cộng với việc cô ấy thở gấp và mạnh mẽ.

Không thể đi lại

Sau khi làm chuyện ấy cô ấy chắc chắn muốn ra khỏi giường để chuẩn bị cho bạn một bữa ăn nhẹ mà bạn ưa thích. Tuy nhiên nếu cô ấy không thể đi lại được thì đó là do đôi chân của nàng đang run rẩy. Dấu hiệu này cho thấy bạn đã thực hiện hoàn hảo nghĩa vụ của một người đàn ông rồi đấy. Nếu cô ấy cần khoảng vài phút trước khi có thể đi tắm và chuẩn bị cho bạn một món bánh thật ngon bạn có thể nằm thư giãn và yên tâm rằng cô ấy đang cảm thấy cực kỳ thỏa mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn