Nếu ''mỡ dâng tận miệng'', liệu đàn ông sẽ thực sự ''nhịn'' được trong bao lâu?

( PHUNUTODAY ) - Trong tâm trí đàn ông thì việc ''đi hoang'' vài lần chẳng có gì là nghiêm trọng, miễn sao không để lại hậu quả gì là được. Điều đó cũng giống như một kỳ nghỉ hay chuyến công tác và đàn ông cho rằng mình làm thế là chẳng sao gì cả.

Phụ nữ vẫn luôn tin rằng ngoài kia cho dù đàn ông có bội bạc, phản bội thì chắc chắn chồng của mình cũng sẽ hết lòng chung thủy. Thế nhưng có bao giờ phụ nữ thắc mắc rằng nếu mỡ dâng tận miệng thì đàn ông thực sự sẽ kiềm chế được bao lâu? Đàn ông có sẵn sàng chối bỏ người vợ tào khang để chạy theo những cám dỗ hay không?

Đàn ông lúc nào có những lý do ngoại tình mà một trong số đó chính là...

Bởi vì anh ta có thể được là chính mình

Có thể vì một số bất mãn trong cuộc sống hôn nhân mà người đàn ông phải quyết định đưa ra lựa chọn mèo mỡ bên ngoài. Khi ở cạnh người thứ 3, thì đàn ông có cảm giác được tôn vinh, được thể hiện những điều mà bản thân muốn. Những điều này anh ta rất khó phô diễn bên cạnh vợ mình. Chính những giây phút tình tứ bên nhân tình là điều khiến đàn ông sung sướng và thoải mái nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù ngoại tình nhưng họ không muốn bỏ vợ là vì sau những giây phút thăng hoa bên ngoài thì khi về hà họ vẫn là người chồng, người cha. Vẫn muốn được vợ chăm sóc và yêu thương.

Họ muốn tìm kiếm một ''kỳ nghỉ tuyệt vời''

Trong tâm trí đàn ông thì việc ''đi hoang'' vài lần chẳng có gì là nghiêm trọng, miễn sao không để lại hậu quả gì là được. Điều đó cũng giống như một kỳ nghỉ hay chuyến công tác và đàn ông cho rằng mình làm thế là chẳng sao gì cả.

Tất nhiên những chuyện vụng trộm như này đàn ông chẳng có cách nào để chứng minh mình không làm sai, họ chỉ nghĩ đó là việc vô cùng bình thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tất cả mọi đàn ông đều có suy nghĩ, tư tưởng giống nhau?

Vốn dĩ đàn ông đều có bản tính trăng hoa, nhưng chỉ là họ sợ đủ thứ trên đời này. Ví dụ như sợ vợ, sợ ly hôn, sợ hàng xóm, sợ gia đình nên ham muốn ấy tạm thời chưa bùng phát mà thôi.

Nhưng cũng có kiểu đàn ông đến một lúc nào đó thì họ không giữ được mình, một là do vợ quá cũ hai là do người đàn bà bên cạnh quá kiêu sa, xinh đẹp. Nên họ ngoại tình.

Đa phần phụ nữ có gia đình thường biến bản thân mình xấu xí và họ chẳng hề lo lắng điều đó. Lúc nào họ sẵn sàng hi sinh, làm cái bóng sau lưng chồng. Vì thế khi chồng càng bóng bẩy, đẹp trai thì vợ càng tàn phai nhan sắc. Điều đó khiến chồng buồn chán và khao khát được tìm kiếm một bóng hồng khác bên ngoài để xứng tầm với mình. Thế nên chị em hãy nhớ, đàn ông không nhịn được cám dỗ đâu, dù ngoại tình chỉ là những thứ viễn vông bên ngoài...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link