Nếu một người đàn bà hỏi mượn bạn cái này dù thân thiết đến mấy cũng nên từ chối

( PHUNUTODAY ) - Khi gặp một người phụ nữ nhiều lần vay tiền nhưng chẳng bao giờ chủ động trả lại số tiền đó, bạn nên đề phòng cẩn thận.

Có người yêu nhưng vẫn mượn bờ vai bạn

Mỗi người đều có đời sống tình cảm của riêng mình, nhưng khi một người phụ nữ biết bạn có mối quan hệ ổn định mà vẫn cố tình tiếp cận bạn để tìm kiếm sự an ủi, hỗ trợ về mặt tinh thần thì điều này phải được cảnh giác cao độ.

Cô ấy có thể tỏ ra yếu đuối, bất lực trước mặt bạn và cần bờ vai rộng để dựa vào, nhưng hành vi như thế là cực kỳ thiếu tôn trọng với tình cảm hiện tại của bạn. Điều này chứa đựng những vướng mắc tình cảm phức tạp nếu bạn buông lỏng bản thân mình, có thể bạn sẽ rơi vào vũng lầy tình cảm và chẳng thể thoát ra được.

Cô ấy có thể lợi dụng lòng trắc ẩn của bạn và lòng tốt của bạn và dần dần xâm phạm không gian cảm xúc của bạn cho đến khi bạn chẳng xác định được cảm xúc của mình thuộc về đâu. Cuối cùng thì mối quan hệ như thế không chỉ làm tổn thương bạn mà còn khiến mối quan hệ bạn đang có mất đi.

phu-nu-vay

Nhiều lần vay bạn tiền nhưng chưa bao giờ đề cập đến việc trả nợ

Tiền bạc luôn là một trong những vấn đề nhạy cảm và dễ gây ra mâu thuẫn nhất trong các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Khi gặp một người phụ nữ nhiều lần vay tiền nhưng chẳng bao giờ chủ động trả lại số tiền đó, bạn nên đề phòng cẩn thận.

vay-no

Việc vay mượn như thế chính là cái hố không đáy. Lúc đầu cô ấy có thể hỏi vay bạn tiền vì nhiều lý do có vẻ hợp lý khác nhau và bạn đồng ý yêu cầu của cô ấy với mục đích tốt. Nhưng thời gian trôi qua thì bạn sẽ thây cô ấy vay tiền ngày càng thường xuyên hơn với số tiền lớn hơn nhưng khả năng trả nợ thì lại không có.

Trong mối quan hệ như thế bạn không chỉ mất tiền mà còn đánh mất đi niềm tin và sự an toàn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dùng danh tiếng của bạn để làm điều xấu

Trong cách tình huống xã hội, danh tiếng và sự tín nhiệm thường là vốn liếng quan trọng của một người. Nhưng đôi khi, điều này có thể bị người khác sử dụng. Khi một người phụ nữ cố gắng sử dụng danh tiếng của bạn để làm điều gì đó không phù hợp, bất hợp pháp thì bạn nên cẩn thận.

Người phụ nữ này có thể sử dụng đủ loại từ ngữ ngọt ngào để bạn bối rối nghĩ rằng cô ấy chỉ đang yêu cầu sự giúp đỡ chứ không làm điều gì tổn thương đến mình cả. Nhưng thực tế chính người phụ nữ này đang sử dụng danh tiếng của bạn để làm những hành vi không phù hợp.

Nếu bạn đồng ý với yêu cầu của cô ta thì không chỉ danh tiếng của bạn bị tổn hại mà còn có thể vưỡng vào những rắc rối không lường trước được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link