Nếu như bạn là tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 kiểu quần jeans này

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu quần jeans được dự báo sẽ cực thịnh hành trong mùa hè này, chị em hãy nhớ "bắt trend" ngay.

Quần jeans – item có sức mạnh kỳ lạ, dù dòng chảy thời trang có xoay vần thế nào thì jeans vẫn cứ hot bất chấp và có mặt trong tủ đồ của mọi cô nàng. Mới đây, chuyên trang nổi tiếng Whowhatwear đã quyết định tìm hiểu sức hút của item kinh điển này và kết quả là đã tìm ra được các mẫu jeans hot nhất hè năm nay. Và bạn có tin được không, đó đều là những mẫu quần jeans vô cùng quen thuộc, diện mãi không chịu lỗi mốt.

Quần jeans là một trong những trang phục phổ biến, quen thuộc nhất với chị em bởi sự tiện dụng, cá tính và linh hoạt. Trong mùa hè này, nếu chị em đang có ý định sắm sửa, mua thêm đồ thì nhớ phải mua 3 kiểu quần jeans cực hot này nhé!

1. Quần jeans thụng

Không như quần culottes khá dễ mặc và thậm chí là phù hợp với mọi vóc dáng, quần jeans ống rộng cũng có kiểu dáng tương tự nhưng với chất jeans cứng khiến chúng có vẻ thô và khó diện hơn. Tuy nhiên đây vẫn là một kiểu quần đang “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội.

1-1560255944053239685812

Phần ống to là ưu điểm cực kì lớn của loại quần này, vì không chỉ đem lại sự thoải mái tuyệt đối mà chúng còn giúp che đi những khuyết điểm của một đôi chân không hoàn hảo, ví dụ như vòng kiềng, bắp chân to,… Tuy nhiên đây cũng là một nhược điểm nếu bạn không biết tinh tế lựa chọn độ rộng phù hợp.

Quần jeans thụng rất thích hợp với mùa hè bởi sự thoải mái, cá tính và có phần "bụi bặm" mà nó mang lại. Dáng quần thụng khiến chị em nhìn phong cách và khỏe khoắn, trẻ trung, phóng khoáng hơn hẳn. Với kiều quần này, chị em có thể kết hợp với giày thể thao, sandal đều được nhé!

2. Quần jeans lửng rách

Cũng bụi bặm và phóng khoáng chẳng kém gì shorts cắt gấu, jeans rách là item không một cô nàng sành mốt nào có thể bỏ qua. Tùy vào cá tính thời trang của mình, các nàng có thể chọn mẫu jeans với thật nhiều khoảng rách cá tính hay chỉ nhấn nhá một chút cho thêm phần ấn tượng. Diện item này với áo phông, đi giày sneakers là tuyệt đối khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, có rất nhiều cô nàng đã phá cách bằng việc mix item siêu cá tính này với áo blouse hay croptop điệu đà rồi đi giày cao gót và quả thực, set đồ này cũng mang lại vẻ nữ tính, quyến rũ khó cưỡng.

2-15602559589982068561306

Trong mùa hè nóng nực như này thì chị em chỉ muốn "giản lược" tất cả các trang phục, càng thoải mái càng mát mẻ càng tốt. Để giữ được sự thanh lịch không bị quá hở hang, chị em có thể mặc quần jeans lửng, nhấn nhá bằng những đường xẻ rách nghệ thuật, chúng vừa dễ chịu, lại vừa phong cách mà không hề phản cảm chút nào.

3. Quần jeans cạp cao ống suông

Quần jeans cạp cao không chỉ ghi điểm bởi sự sang chảnh, mà còn có tác dụng giúp chị em ăn gian chiều cao cực kỳ vi diệu, bởi chúng sẽ tạo ảo ảnh khiến chị em nhìn như dài hơn, bên cạnh đó quần cạp cao còn nhấn mạnh vòng eo nhỏ nhắn, khiến cơ thể bạn trông cân đối hơn.

3-1560255974616361725884
Theo:  khoevadep.com.vn copy link