Nếu yêu phải mẫu đàn ông này bạn hãy nên thận trọng có ngày phải ly dị sớm

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu phải một người đàn ông luôn muốn kiểm soát bạn, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng xa rời bạn bè, người thân, mất đi sự tự tin của bạn thân.

Người đàn ông quá phụ thuộc vào gia đình

Đây là kiểu đàn ông gặp phải bất cứ tình huống hay chuyện gì thì việc đầu tiên đó là chạy về hỏi ý kiến của bố mẹ. Thậm chí, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà bản thân hoàn toàn có thể giải quyết, anh ta cũng nhất định phải nói với phụ huynh.

Kiểu tính cách của các anh chàng này thường khiến cho những người vợ luôn cảm thấy như mình bị bỏ rơi, bị lãng quên, mọi ý kiến của mình không được tôn trọng. Đó là lý do hàng đầu khiến tình cảm vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt và nguy cơ dẫn đến ly hôn là rất cao.

Mẫu đàn ông không thích sự ràng buộc

506

 Nếu yêu phải mẫu đàn ông này bạn hãy thận trọng có ngày phải ly dị sớm. Ảnh nguồn: Internet.

Bạn sẽ thật sự hao tổn thời gian, niềm tin và hy vọng nếu như bạn đang tự  mình kỳ vọng xây dựng tổ ấm hạnh phúc với một người đàn ông tôn thờ chủ nghĩa tự do.

Bản chất thật của mẫu đàn ông này chính là thích chinh phục và ghét ràng buộc. Đối với họ, dù có một người phụ nữ lý tưởng đến đâu thì cũng không phải bến đỗ cuối cùng, đó chỉ là một trạm dừng chân mà thôi. Cuộc sống của họ là sự kéo dài của chuỗi ngày chinh phục và tìm kiếm những cô gái mới. 

Nếu lấy phải mẫu đàn ông này làm chồng rồi cũng có ngày không sớm thì muộn bạn phải ly dị.

Người đàn ông bạo lực, ngay cả khi anh ta không đánh bạn.

Bạn đừng có bao giờ nghĩ rằng đó là những lúc anh ta nóng giận mất khôn. Hầu hết phụ nữ ở trong một cuộc mối quan hệ bị ngược đãi thường xuyên phải đóng cửa nhốt mình hay lẩn tránh cơn giận và bạo lực từ người đàn ông của mình.

Anh ta luôn muốn kiểm soát bạn

Bạn đã từng nghe một thuật ngữ tên "gaslighting", đó là thuật ngữ dùng để chỉ một người nào đó luôn muốn kiểm soát, thay đổi bộ nhớ, nhận thức của bạn. Đó là một hình thức lạm dụng tinh thần.

Nếu bạn yêu phải một người đàn ông luôn muốn kiểm soát mình, khống chế tinh thần mình, lúc đó bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng xa rời bạn bè, người thân, mất đi sự mạnh mẽ, tự tin vốn có của bản thân và cuối cùng là cả lý trí của riêng mình.

Nếu bạn biết được mình đã yêu một người đàn ông như thế này, cách tốt nhất là bạn hãy cố gắng rời xa họ ngay lập tức. Một người đàn ông như vậy sẽ chỉ hủy hoại cuộc sống bạn, chứ không yêu thương gì bạn cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link