Vợ hãy học gái "hư" cách này để chồng ngày càng say mê

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ muốn níu giữ chồng mình thì hãy học gái "hư" cách này!

Cuồng nhiệt khi trên giường

390

 

Tiến sỹ tâm lý học Carole Lieberman – tác giả cuốn sách “Bad Girls: Why men love them and how good girls learn their secrets”, một trong những nguyên nhân thú vị khiến cánh đàn ông thích “gái hư” là vì sự nhiệt tình, thậm chí là cuồng nhiệt khi ân ái cùng anh ta.

Phụ nữ chủ động, táo bạo khi ở trên giường sẽ có sức thu hút kỳ lạ, từ những quý ông lịch lãm đến gã “ăn chơi” đều ngã như rạ dưới gót giày của người đẹp.

Phụ nữ nên nhớ, nếu có gần gũi chồng, thay vì để anh ấy “cầm trịch”, thì chị em nên chủ động đòi hỏi và thể hiện cảm xúc. Có thể bạn nên điều khiển cuộc chơi, như vậy sẽ mang lại cho anh ấy ít nhiều bất ngờ thú vị.

Thi thoảng nên hưởng ứng chồng bằng cách cùng anh ấy sáng tạo những tư thế mới. Đàn ông với bản tính thích sự khám phá, sự trải nghiệm những thứ mới lạ, mạo hiểm, chắc chắn sẽ say như điếu đổ. 

Nên có một quan điểm cá nhân rõ ràng

Những cô nàng “gái ngoan” thường nghĩ rằng “gọi dạ bảo vâng” một cách nhu mì, hiền lành là có thể chiếm được trái tim của đàn ông. Tuy nhiên, đó thực sự chỉ là một phần của câu chuyện.

Việc bạn ngoan ngoãn chỉ khiến anh ấy cảm thấy thích thú lúc ban đầu mà thôi. Càng về sau, nếu bạn không có chính kiến hoặc không dám nói lên chính kiến của mình thì chắc chắn chàng sẽ trở nên nhàm chán và tẻ nhạt với bạn. Nếu như vậy, bạn thực sự tự làm mất đi sức hấp dẫn của riêng mình.

Biết nói “Không” với chồng của mình

391

 

Phần lớn, những phụ nữ ngoan hiền thường hay lo lắng sẽ làm phật ý chồng. Ở trong họ thường nghĩ, nếu tự đưa ra quan điểm trái ngược với ý kiến của chồng sẽ gây ra mâu thuẫn. Do đó, lúc nào họ cũng nhún nhường, khép nép, không dám đấu tranh, không dám nói ra quan điểm của mình.

Thực sự, nếu có những cô vợ như vậy ban đầu chồng sẽ thấy tốt nhưng về sau điều đó lại không hoàn toàn như vậy. 

Thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình

Khi yêu, điều quan trọng nhất đó chính là cả hai phải tạo cho nhau sự đam mê. Khi đang gần gũi, nhiều chị em hay ngại ngùng không dám phát ra tiếng mặc dù đang hưng phấn cực độ. Hãy thả lỏng cơ thể và nhăn nhó nếu bạn bị đau.

Yêu là sự tự nguyện từ cả hai phía cơ mà, chẳng anh chồng nào lại thích vợ mình cứng ngắt, mắt nhắm tịt như khúc gỗ đơ trên giường đâu chị em ạ

Theo:  khoevadep.com.vn