TÌNH MỘT ĐÊM của đàn ông và đàn bà họ nghĩ khác nhau như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Họ cùng chấp nhận “tình một đêm” nhưng họ lại có những suy nghĩ và cách nhìn rất khác nhau về mối quan hệ kiểu này.

Tình một đêm hay cuộc tình một đêm là thuật ngữ dùng để chỉ về một cuộc tình (quan hệ tình dục) diễn ra trong một lần duy nhất, trong đó người tham gia không có bất cứ ý định hay kỳ vọng nào về mối quan hệ này, nó có thể được xem như một cuộc gặp gỡ một lần tình dục mà người không có bất kỳ mong muốn cho bất cứ điều gì khác. Hay có thể nói tình một đêm là gặp nhau, ở bên nhau một đêm rồi chia tay.

87

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tình một đêm có thể xuất phát từ những cảm xúc chỉ đến một lần trong đời và thường những cảm xúc như vậy chỉ thăng hoa vào thời điểm đó, có thể là vô tình, cũng có thể là tự lựa chọn. Có khi sau này, nếu vô tình gặp lại, người phụ nữ, hoặc đàn ông sau một lần ái ân đó, chưa chắc đã cảm thấy hứng thú hoặc từ giây phút nhất thời, không kiểm soát được do rượu, bia.

Về tâm lý chung, khi chấp nhận “tình một đêm”, cả người đàn ông và phụ nữ đều tự nguyện.

Vậy giữa đàn ông và phụ nữ họ quan niệm như nào về tình một đêm

101

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đối với đàn ông

Khi đàn ông tán tỉnh một cô gái với mục đích nhanh chóng “hạ gục” đối phương và đưa cô ấy lên giường có thể coi là một thành tích. Sở thích của phái mạnh là chinh phục, vì vậy, họ có thể say đắm trong đêm đó nhưng sáng ngày hôm sau thì lại chẳng mấy suy nghĩ về việc mình đã làm.

Phần lớn đàn ông sau khi trải qua tình một đêm đều có cảm giác thỏa mãn, phấn khích và hài lòng. Họ thoải mái với “tình một đêm” và coi đó như một cái thú không thể không khám phá.

Phần lớn đàn ông sau khi trải qua tình một đêm đều có cảm giác thỏa mãn, phấn khích và hài lòng.

Đối với phụ nữ

Khác với đàn ông, khi phụ nữ nếu gặp được người đàn ông có suy nghĩ muốn “tình một đêm”, có thể họ cũng sẵn sàng đáp ứng. Tuy nhiên, ngay sau đó họ lại cảm thấy dằn vặt, sợ bị coi thường và sợ bị đánh giá.

Phụ nữ phức tạp hơn bởi ngay từ đầu, họ đã khắt khe hơn trong việc lựa chọn đối tượng để trải nghiệm. Họ cũng không rạch ròi được giữa nhu cầu sinh lý và tình cảm thực sự. Vì thế, họ thường có nhiều sự kỳ vọng, mong đợi sau đêm ấy. 

Phụ nữ thì đa phần cảm thấy cô đơn và trống rỗng. Họ không mấy khi coi tình một đêm là sự khởi đầu cho một mối quan hệ lâu dài nhưng lại rất hy vọng điều đó trở thành hiện thực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn