Cưới NHẦM chồng, nhưng đều là do duyên số

( PHUNUTODAY ) - Đâu là nguyên do khiến phụ nữ lấy nhâm chồng! Hãy tham khảo ngay bài viết này.

Cưới nhầm chồng vì người ấy tham gia vào mối quan hệ tay ba

172

 Cưới NHẦM chồng, nhưng đều là do duyên số. Ảnh nguồn: Internet.

Điều này có nghĩa là người ấy phụ thuộc cảm xúc vào một người khác, thứ khác trong khi cố phát triển tình cảm với bạn. Có thể người đó quá phụ thuộc vào cha mẹ, công việc, nghiện hút, ám ảnh tiền bạc hoặc đam mê thái quá thể thao... cũng được coi là người có quan hệ tay ba.

Vì vậy, muốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc hãy đảm bảo rằng cả hai người không hề có mối quan hệ tay ba nào. Những người trong một mối quan hệ tay ba thường không sẵn sàng cảm xúc trọn vẹn cho bạn, do đó người ấy không phải là cơ sở của một cuộc hôn nhân.

Cưới nhầm vì chọn người không mang lại cho bạn cảm giác an toàn

Khi bạn đang yêu một ai đó, hãy tự hỏi bản thân: “Mình có cảm thấy bình an và thoải mái với con người này? Mình có được là chính mình, thể hiện đúng bản thân khi ở bên người ấy”.

Hãy suy ngẫm thật kỹ xem người ấy có điểm nào đó khiến bạn lo sợ không? Nếu bạn sợ bày tỏ cảm xúc và ý kiến của mình một cách cởi mở với người ấy, rõ ràng mối quan hệ này đang có vấn đề.

Hơn nữa, một góc cạnh khác của cảm giác an toàn là bạn không cảm thấy người ấy đang cố gắng kiểm soát bạn. Bởi hành vi kiểm soát chính là một dấu hiệu của sự sở hữu. Vì vậy, khi yêu hãy cẩn thận với một người luôn cố gắng thay đổi bạn vì lợi ích của người đó.

Cưới nhầm vì không chung những mục tiêu và ưu tiên trong cuộc sống

Khi chúng ta có tình cảm với nhau rồi dẫn đến kết hôn bởi có sự tương đồng gồm: Tính cách hợp nhau, lợi ích chung nhau và cùng mục đích.

Giữa hai người có sự liên kết với nhau ở mức độ sâu sắc nhất: chung mục tiêu trong cuộc sống. Sau kết hôn, hai người sẽ phát triển cùng nhau hoặc riêng biệt với nhau. Để tránh sự riêng biệt, bạn phải chỉ ra mình đang sống vì cái gì ngay khi còn đang độc thân rồi tìm một người có chung lý tưởng như bạn. 

Vì vậy, người "bạn đời" của bạn chính là chung quan điểm về cuộc sống, từ đó có chung các ưu tiên, giá trị và mục tiêu trong cuộc đời.

Cưới nhầm vì dùng hôn nhân để chạy trốn hiện tại

Bạn nên nhớ rằng, nếu một mình bạn không hạnh phúc thì kết hôn, bạn cũng không hạnh phúc. Do đó, cuộc hôn nhân không giải quyết được các vấn đề cảm xúc, tâm lý, riêng tư. 

Nếu hiện tại bạn không hài lòng với bản thân về cuộc sống của mình, bạn có trách nhiệm thay đổi ngay khi còn độc thân. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và người bạn đời tương lai sẽ cảm ơn bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link