Quanh năm ăn sáng với các loại quả này, Hà Tăng giữ dược nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng vừa bước qua sinh nhật tuổi 34 cách đây vài ngày và dù đã là bà mẹ 2 con, cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ,

Vừa bước sang tuổi 34 cách đây vài hôm, Hà Tăng khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung vẹn nguyên như ngày nào. Cô không chỉ chú ý chăm sóc da mà còn thường xuyên chia sẻ những bí quyết chăm sóc dáng lành mạnh, đặc biệt là cách chọn đồ ăn sáng. Điều đặc biệt là khi mọi người sẽ ăn bún, phở hay xôi, cháo buổi sáng, Hà Tăng lại chọn ăn bánh mì, yến mạch, sữa tự làm và đặc biệt không thể thiếu hoa quả.

Empty

Ở tuổi 34, Hà Tăng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, xinh đẹp và khỏe khoắn.

Nếu ăn sáng chỉ bằng hoa quả cũng không hoàn toàn tốt vì trong hoa quả cũng một ít protein, một ít gluxit, một ít glucose, ít chất đạm. Chính vì vậy, Hà Tăng luôn có cách để tận dụng các loại quả trong bữa ăn sáng của mình vừa đủ dinh dưỡng vừa đẹp da. 

1. Quả bơ

Quả bơ có nhiều giá trị dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, trong bơ có nhiều kali  giúp duy trì các tế bào của cơ thể bạn và phục vụ các chức năng quan trọng khác nhau. Bên cạnh đó bơ còn có thể hỗ trợ giảm cân bằng cách giữ cho bạn no lâu hơn và khiến bạn ăn ít calo hơn. Chúng cũng giàu chất xơ và ít carbs, có thể thúc đẩy giảm cân.

Empty

2. Quả chuối

Chuối cũng là lựa chọn thường xuất hiện trong bữa sáng của Hà Tăng tuy nhiên cô không ăn mình chuối mà kết hợp cùng thực phẩm khác như Hà Tăng ăn chuối cùng với bánh mì.

Empty

Theo các chuyên gia, chỉ ăn chuối vào buổi sáng không phải là lựa chọn tốt nhất vì chúng chỉ có 25% đường và có độ axit vừa phải. Nếu ăn thì nên ăn cùng với các chất khác như chất béo hoặc với các loại gia vị. 

3. Quả táo

Hà Tăng cũng táo cho vào yến mạch để món ăn sáng thêm hấp dẫn. Trong táo giàu chất xơ, vỏ táo cũng giàu pectin – một dạng chất xơ hòa tan được trong nước đảm bảo cho cho hoạt động của dạ dày và đường ruột luôn hoạt động trơn tru. Bên cạnh đó táo cũng giúp duy trì làn da đẹp, căng mịn và hỗ trợ giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

Empty

Những loại quả ăn vào buổi sáng tốt như "thần dược"

Xoài: Chưa 100 calo, 1g protein, 0,5g chất béo, 25g carbohydrate, 23g đường và 3g chất xơ. Khẩu phần này đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày về vitamin C, 35% vitamin A, 20% folate, 10% vitamin B6, 8% vitamin K và kali của cơ thể.

Nho: Lượng axit malic được tìm thấy trong trái nho có tác dụng giúp giảm các vết ố màu trên răng, giữ cho răng trắng sáng. Tuy nhiên, nho là loại trái cây chứa nhiều đường có thể gây nên tình trạng mất ngủ nếu ăn vào buổi tối. 

Na: Cũng là nguồn dinh dưỡng phong phú trong quả na, nhất là vitamin C. và chất xơ, carbohydrates, kali, một số vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da, vóc dáng. Quả na rất có ích cho người ăn kiêng hoặc đang muốn giảm cân bởi nó không chứa chất béo bão hòa và cholesterol. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link