Ngắm ảnh cưới của "đệ nhất mỹ nhân - nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương, ngỡ ngàng về chú rể

( PHUNUTODAY ) - Là mỹ nhân với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, một người xinh đẹp tuyệt trần thì ai mới xứng đáng là chú rể đẹp đôi nhất với người đẹp này?

Diễm Hương nổi tiếng từ khi mới 17, 18 tuổi khi đóng Cúc Hoa trong Phạm Công Cúc Hoa cùng Lý Hùng. Từ đó cô trở thành cái tên sáng giá của điện ảnh. Những năm 1990, Diễm Hương cũng như nhiều người đẹp khác còn rất đắt show chụp ảnh lịch. Nhưng khi đang nở rộ về nhan sắc và danh tiếng, bỗng dưng Diễm Hương rút lui và sống kín tiếng khiến khán giả nuối tiếc và tò mò.Nhưng những bức hình của Diễm Hương thời xuân sắc thì vẫn luôn được kiếm tìm trên mạng Internet.

diem huong

Lý Hùng từng nhận xét Diễm Hương là một cô gái đẹp dịu dàng, tự nhiên, đậm chất Á Đông chứ không sắc sảo như nhiều gương mặt nữ đường thời. Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn người chụp những bức ảnh cho Diễm Hương và là một trong những người bạn thân thiết của cô nói rằng Diễm Hương có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và không kêu ca. Anh từng nói Diễm Hương là một người xinh đẹp tuyệt trần khó tìm được người khác như cô ấy.

Diem huong vay cuoi

Chính vì vẻ đẹp đó nên Diễm Hương xuất hiện dày đặc trên các bộ ảnh lịch, anh tuyên truyền, và cả những bức tranh chỉ đơn giản để treo tường nhưng năm 1990.

anh le tuan anh diem huong

Bức hình cưới của Diễm Hương và tài tử Lê Tuấn Anh trong một lần kết hợp cùng nhau. Lê Tuấn Anh là một trong những tài tử nổi tiếng cùng thời với các vai diễn ăn chơi, đểu cáng, đa tình. Lê Tuấn Anh thường đóng cùng Lý Hùng trong các bộ phim tình cảm. Vẻ đẹp trai lãng tử của Lê Tuấn Anh một thời khiến bao người say đắm. Sau năm 1997, anh cũng giã từ showbiz, tập trung vào kinh doanh. Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nghệ sĩ Hồng Vân sau khi cả hai cùng đổ vỡ hôn nhân đầu.

diem huong thai san cuoi

Ảnh cưới của Diễm Hương và tài tử Thái San. Thái San cũng là một tài tử khiến nhiều cô gái mơ mộng, anh từng là bạch mã hoàng tử trong lòng nhiều thế hệ sinh viên khi đó. Thái San và Diễm Hương từng đóng cặp đôi trong Tấm Cám. Nhưng biến cố gia đình đã khiến Thái San phải từ bỏ nghiệp diễn sang Pháp để chăm sóc người mẹ có biểu hiện tâm thần. Cuộc sống hôn nhân của bố mẹ đã ám ảnh anh. Bây giờ Thái San vẫn độc thân ở tuổi ngoài 50. Gần đây anh có trở về tái xuất nghệ thuật bằng việc kết hợp với ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Hà Phương ra MV ca nhạc.

Diem huong ly hung

Ảnh cưới Diễm Hương và Lý Hùng. Diễm Hương và Lý Hùng là cặp đôi tình nhân huyền thoại trên màn ảnh Việt. Nói tới Lý Hùng, người ta nhớ tới bạn diễn Diễm Hương của anh và ngược lại. Hai người từng được nhiều khán giả đinh ninh rằng đó là một cặp. Xuất hiện trên nhiều bộ phim, cùng chụp chung nhiều bộ ảnh, Lý Hùng và Diễm Hương còn được đồn là vợ chồng và có con với nhau. Nhưng trải qua tất cả Diễm Hương không có mối tình nào với các chàng trai mà chị từng chụp ảnh cưới cùng họ.

diem huong hung

Diễm Hương được biết đến từng công khai mối tình với một Việt kiều và tổ chức đính hôn lộng lẫy năm 1997 tại khách sạn lớn nhất Sài Gòn. Nhưng tiếc là ngay trong lễ đính hôn, chú rể đã biến mất. Lúc đó Diễm Hương mới bẽ bàng nhận ra mình bị lừa. Sau biến cố đó, Diễm Hương chỉ tham gia thêm ở phim Những nẻo đường phù sa rồi “mất hút”. Chị dừng lại và chọn cách sống lặng lẽ êm đềm, một cuộc sống không hào quang sân khấu nhưng cũng không thị phi.

Năm 2022 hình ảnh Diễm Hương hội ngộ cùng bạn bè như Mộng Vân, Đoàn Minh Tuấn, Lý Hùng được chia sẻ trên mạng. Một số thông tin cho hay chị đã kết hôn với kiến trúc sư hơn chị 18 tuổi, chị có 4 con và chỉ tập trung vào chồng con, tránh xa truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn