Chấn động tài tử Lý Hùng và Diễm Hương từng là vợ chồng, từng có con? Người trong cuộc chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Khi gặp Lý Hùng người ta hỏi sao anh không mang vợ Diễm Hương theo, Lý Hùng giấu vợ ở nhà. Cuộc hôn nhân của hai người cứ như được mặc định sẵn như trên phim ảnh.

Thập niên 1990, điện ảnh Việt Nam xuất hiện cặp trai anh hùng gái thuyền quyên là tài tử Lý Hùng và nữ hoàng ảnh lịch Diễm Hương. Là người tình màn ảnh, là cô dâu chú rể trong nhiều bức hình cưới. Đóng chung từ phim Phạm Công Cúc Hoa khi mới 16, 18 tuổi, Lý Hùng và Diễm Hương trở thành cặp đôi ăn ý trên màn ảnh và cũng là anh em bạn diễn thân thiết. Khi dòng phim thị trường lên ngôi, tên tuổi Lý Hùng và Diễm Hương đình đám và gắn liền với nhau.

ly hung diem huong

Khi đóng Phạm Công Cúc Hoa, Lý Hùng Diễm Hương còn tính con nít, mẹ Diễm hương phải đạp xe đi mua bánh mì, bánh bao cho ăn, hai người cỏn oản tù tì để xem ai được bánh bao, ai ăn bánh mì. Là cặp tình nhân, vợ chồng ngọt ngào trên nhiều bộ phim như Phạm Công Cúc Hoa, Bông hồng đẫm lệ, Nước mắt học trò… Cặp đôi cũng chụp chung trong những bộ ảnh lịch Tết, không chỉ là vai trò cô dâu chú rể mà còn có cả con nhỏ.

Những bức hình của họ được bán khắp nơi. Thời ấy nhiều bức ảnh của họ được dùng làm tranh trang trí treo trong nhà. Khán giả cho rằng Lý Hùng Diễm Hương không chỉ là người tình màn ảnh mà còn là cặp đôi thực sự ngoài đời. Khán giả mặc định khi gặp Lý Hùng sẽ hỏi “Sao không dắt vợ theo?”. Lý Hùng cũng từng kể có những cảnh hôn nhau trên phim mà hôn như người yêu ngoài đời “Thậm chí hôn tới mức đạo diễn còn phải hô đủ rồi ướt át quá”. Thế nên nhiều năm người ta đồn rằng Lý Hùng Diễm Hương là một đôi.

ly hung huong

Kể lại, tài tử Lý Hùng nói: “Trước đây nhiều khán giả yêu Diễm Hương, Lý Hùng, khen chúng tôi đẹp đôi. Có lần, tôi và Diễm Hương được mời chụp chung ảnh lịch Tết với một em bé để tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình. Khán giả cứ tưởng chúng tôi là vợ chồng đang bế con chung”

Nói về thông tin này, tài tử Lý Hùng khẳng định hai người chỉ là anh em bạn diễn thân thiết, cả hai chưa từng có chuyện cảm nắng nhau. Lý Hùng nói Diễm Hương sống kín tiếng và đi đâu cũng có mẹ. Diễm Hương hay trốn báo chí, cô không thích tham gia sự kiện và phỏng vấn truyền thông. Diễm Hương diễn xong là về. Lý Hùng nói giữa hai người chỉ hoàn toàn là tình cảm anh em thân thiết. Thông tin họ là vợ chồng, có con chỉ là do hiểu lầm của khán giả và cũng là vì khán giả yêu mến, cuồng Lý Hùng, Diễm Hương quá mà mong họ thành đôi.

tai tu ly hung

Năm 1998, Diễm Hương rút lui khỏi showbiz sau ồn ào đời tư với người chồng hụt. Lý Hùng cũng mất liên lạc với người bạn diễn thân thiết. Sau hơn hai mươi năm, năm 2022 Lý Hùng và Diễm Hương mới bất ngờ hội ngộ cùng nhóm bạn trong buổi họp lớp. Lý Hùng vẫn độc thân ở tuổi 54, còn Diễm Hương sống kín tiếng và đã có chồng con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn