Ngó căn nhà nhỏ như “tổ chim” mà đẹp mê ly của Phó Thiên Lôi "duyên" nhất Táo Quân 2019

( PHUNUTODAY ) - Năm nào cũng vậy, phó Thiên Lôi Đỗ Duy Nam trong Táo Quân 2019 luôn dành thời gian ở bên gia đình, cùng mọi người dọn dẹp nhà cửa, ra chợ mua cành đào, chậu hoa về trang trí cho không gian gia đình mình.

Đỗ Duy Nam, anh chàng sinh năm 1990, quê ở Lào Cai là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ Việt. Anh được biết đến là một diễn viên, VJ và ca sĩ nổi tiếng với những bản nhạc chế hài hước, dí dỏm kèm theo những thông điệp ý nghĩa thu hút hàng triệu lượt xem. Duy Nam cũng là một trong những diễn viên trẻ góp mặt trong chương trình Táo quân 2019 với vai "cô Đẩu thử việc", để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Empty

Căn nhà nhỏ của diễn viên Đỗ Duy Nam ở con đường Hoàng Quốc Việt những ngày cuối năm lại tràn ngập tiếng cười nhiều hơn, tiếng mọi người í ới nhau dọn nhà.

Diễn viên Đỗ Duy Nam tâm sự, anh thích nhất những ngày 27-30 Tết bởi không khí những ngày cuối năm tấp nập và vui vẻ, mỗi người một chân một tay dọn dẹp nhà cửa sao cho gọn gàng sạch sẽ để họ hàng, bạn bè đến chơi cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi.

Mọi năm, sau khi ghi hình Táo Quân xong xuôi vào khoảng 23 tháng Chạp và ghi hình các chương trình khác đến 27, 28 Tết, anh lại bắt tay vào dọn dẹp “tổ chim nhỏ” của mình.

Empty

“Quanh năm ngôi nhà phục vụ cho mình rồi nên ngày Tết mình lau dọn làm thủ tục cuối năm đón ông bà về. Mình thích cảnh dọn nhà lắm, cảnh mọi người í ới gọi nhau, cùng nhau mua sắm Tết, cắm cành đào ra sao, giăng đèn thế nào làm cho Tết sum vầy và ý nghĩa. Những điều đó đều rất thú vị.

Ngoài ra còn ra ngoài đồng tảo mộ, đón ông bà về nữa. Những ngày cuối năm tuy mọi việc bận bịu nhưng mình rất thích cảm giác ấy được sum vầy, đoàn tụ bên gia đình”, phó Thiên Lôi chia sẻ.  

Sàn nhà được ốp gỗ sáng màu, phòng khách kê một bộ sofa xanh và một chiếc bàn tròn xinh xắn, hiện đại.

Empty

Ông bố Đỗ Duy Nam tạo dáng nhí nhảnh bên cô con gái có biệt danh là Thóc.

Empty

Ngay sát phòng khách là cầu thang lên xuống các tầng, tiếp đến là bếp. Căn bếp nhỏ nhắn với tông màu sáng. Tường bếp được ốp gạch họa tiết nổi bật.

Empty

"Cô Đẩu thử việc" chia sẻ: "Thành quả của nhiều năm miệt mài, nay đã có một chỗ chui ra chui vào, có nơi để hương khói cho ông bà, có nơi để bố mẹ ngon giấc, có nơi để các chị về sum họp ngày lễ tết. Và một nơi để vợ chồng Bờm thủ thỉ khi vui buồn hay khó khăn và quan trọng nhất là Thóc được ở một ngôi nhà đầy ắp ngọt ngào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link