Ngắm gu thời trang đẳng cấp của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã bước vào tuổi U50 nhưng MC Kỳ Duyên luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sang trọng, đẳng cấp của mình.

Là một MC được nhiều người yêu thích và xuất hiện chủ yếu trên sân khấu hải ngoại nhưng Kỳ Duyên vẫn luôn yêu mến tà áo dài Việt Nam. MC xinh đẹp có một BST áo dài với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chiếc áo dài trên là một trong những chiếc áo dài đẹp và kỳ công nhất của Kỳ Duyên. Với chiếc mấn đội đầu được "cải biên" cùng những bông hoa tulip rực rỡ, chiếc áo dài đã hoàn toàn gây ấn tượng bởi sự công phu trong thiết kế.

Một chiếc áo dài cách tân khác của MC Kỳ Duyên lại vô cùng lấp lánh do được gắn sequin.

Khi đi dự sự kiện, Kỳ Duyên chú trọng vào thiết kế tinh tế và sự sang trọng mà bộ đồ mang lại.

Nữ MC không hề thua kém khi đứng cạnh Trương Quỳnh Anh. Bộ playsuit cúp ngực được khoác thêm chiếc áo ngoài khiến Kỳ Duyên càng toát lên vẻ gợi cảm, quý phái.

Nữ MC tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Phạm Hương với bộ đầm ôm sát lệch vai. Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Kỳ Duyên luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng trẻ trung, cân đối.

Nữ MC quyến rũ với đầm ren gợi cảm, phần chân váy ngắn giúp Kỳ Duyên khoe được đôi chân dài nóng bỏng, săn chắc.

Kỳ Duyên lộng lẫy và sang trọng cùng chiếc đầm trắng được thiết kế "na ná" váy cưới. Vẻ rạng rỡ của Kỳ Duyên cùng mái tóc vấn cao và màu son đỏ thực sự khiến cô nổi bật với bộ đầm này.

Nữ MC khoe 3 vòng quyến rũ với đầm ren 2 dây.

Khác với hình ảnh quyến rũ trên sân khấu, Kỳ Duyên thường chọn những trang phục đơn giản, màu sắc trung tính khi đi chơi cùng bạn bè.

Nữ MC trẻ trung, năng động khi dạo phố với áo thun, quần jeans và giày sneaker.

Phạm Hương diện váy đỏ lộng lẫy xuất hiện giữa bão tin đồn
Phạm Hương diện váy đỏ lộng lẫy xuất hiện giữa bão tin đồn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với bộ váy hàng hiệu màu đỏ lộng lẫy, Phạm Hương xuất hiện nổi bật tại một sự kiện giữa tin đồn dự thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016.
10 mẫu áo phao đẹp nhất cho nàng công sở dịp đầu năm mới
10 mẫu áo phao đẹp nhất cho nàng công sở dịp đầu năm mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc áo phao dưới đây sẽ giúp các quý cô công sở trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn trong năm mới 2016 này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn