Ngắm gu thời trang sành điệu của bạn gái Bằng Kiều- Dương Mỹ Linh

09:05, Thứ sáu 15/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh luôn biết cách làm mới bản thân với những bộ cánh đơn giản nhưng đầy sự trẻ trung, phóng khoáng.

Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, cô từng đoạt giải Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô có số đo 3 vòng là 84-59-90 và từng là một người mẫu trước khi trở thành Hoa hậu. Với chiều cao 1,72m, Dương Mỹ Linh thường xuyên chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản, năng động nhưng vẫn không kém phần thời trang.

Dương Mỹ Linh tự tin sải bước với những item đang hot hiện nay như áo khoác dáng dài, boots cao quá gối, chân váy denim... Sự kết hợp nhiều màu sắc trên cùng bộ đồ không hề khiến cho cô trở nên lòe loạt mà lại giúp Mỹ Linh thêm trẻ trung, cá tính.

Một cách kết hợp khá hay ho nữa của Mỹ Linh với áo khoác dáng dài là mix cùng áo thun kẻ và quần jeans. Set đồ đơn giản được hoàn thiện với sneaker trắng và túi xách bản to.

Trong dịp Noel vừa rồi, người đẹp xuất hiện với bộ trang phục mang màu sắc Giáng sinh đậm nét. Chiếc váy yếm suông độc đáo khiến Mỹ Linh trẻ trung hơn rất nhiều.

Dương Mỹ Linh nổi bật với set đồ xanh - trắng. Chỉ với chiếc áo khoác xanh cô ban, bộ đồ thuần tone trắng dường như trở nên có sức sống hơn.

Mỹ Linh có cách mix đồ tương tự khi đi du lịch biển, lần này cô chọn một chiếc vest đỏ để khoác ngoài set đồ màu trắng.

Người đẹp tự tin dạo phố chỉ với chiếc váy suông đen giản dị và giày đế thô.

Cô nàng ra dáng một fashionista chính hiệu khi diện chiếc quần culottes "gây bão" thời gian qua. Cặp kính mắt và mũ fedora giúp set đồ tone đen - trắng của Dương Mỹ Linh thêm "ngầu".

Mỹ Linh khoe chân thon với váy ngắn và giày slip - on. Áo khoác dáng dài dường như là một item không thể thiếu đối với cô nàng.

Người đẹp phóng khoáng với set đồ denim - on - denim. Chiếc túi màu đỏ mà Dương Mỹ Linh chọn thật sự nổi bật và giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ đồ.

Chọn váy xinh yêu dịp năm mới cho nàng chỉ với 350 nghìn đồng
Chọn váy xinh yêu dịp năm mới cho nàng chỉ với 350 nghìn đồng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với số tiền 350 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu váy cực thời trang cho dịp năm mới này.
10 mẫu áo phao đẹp nhất cho nàng công sở dịp đầu năm mới
10 mẫu áo phao đẹp nhất cho nàng công sở dịp đầu năm mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc áo phao dưới đây sẽ giúp các quý cô công sở trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn trong năm mới 2016 này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy