5 món đồ không thể thiếu trong thời trang sân bay của sao Hàn, chị em có thể học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào phong cách thời trang sân bay của họ, các cô gái có thể học theo họ để mùa du lịch hè này có những set đồ bắt mắt.

Phong cách thời trang của các sao nữ xứ Hàn luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Có 5 món đồ mà các sao nữ Hàn thường diện khi ra sân bay, kết hợp cùng những trang phục đơn giản, dễ mặc nhưng không kém phần quyến rũ và thời thượng. 

Áo crop top

Croptop là trang phục yêu thích của các cô gái BLACKPINK. Đặc biệt, quần ống rộng lưng cao được kết hợp với áo crop top tạo nên sự năng động, thoải mái. Nếu muốn kín đáo hơn, bạn có thể phối thêm áo khoác, blazer hoặc cardigan và đeo túi đeo chéo. Bạn có thể chọn quần lưng thun hoặc quần bò. 

Empty
Empty

Áo hoodie

Áo hoodie không chỉ dùng để giữ ấm, tránh nóng, chống nắng nhưng lại có nhiều túi, rất tiện lợi để đựng điện thoại di động, vé máy bay, tiền bạc ... Ngoài ra, chiếc áo này còn che phủ tốt. Đây cũng là lựa chọn thời trang sân bay phổ biến của các sao nữ xứ Hàn.

Blazer

Ngoài áo phông / sơ mi + quần jeans, các sao nữ Hàn thường diện blazer hoặc quần âu. Những chiếc áo khoác nhẹ nhàng cũng là món đồ không thể thiếu của các sao nữ Hàn khi ra sân bay.

Empty
Empty

Nếu chỉ mặc theo cách thông thường, blazer rất dễ khiến chị em lâm vào cảnh nghiêm nghị nhưng chỉ cần khoác hờ hững trên vai thì khí chất sang chảnh chắc chắn sẽ đạt level max.

Dù cho bạn diện một bộ váy áo gợi cảm hay một set đồ thoải mái với sơ mi và quần jeans... thì chỉ cần bạn khoác blazer hờ hững trên vai là đã đủ sức tạo nét khác biệt. Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, nàng công sở cũng có ngay một vẻ ngoài sang chảnh kiêu kỳ không hề trộn lẫn với bất kỳ ai.

Áo thun

Các sao Hàn cũng khéo léo mix and match áo phông với những món đồ quen thuộc như quần jeans, skinny jeans hay shorts để có vẻ ngoài dễ mặc nhưng vẫn hợp xu hướng. Phong cách thời trang của các sao Hàn được tôn lên một cách hoàn hảo, trẻ trung, thời thượng mà không làm mất đi gu thời trang thanh lịch.

Empty
Empty

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu áo thun mỏng thành item được nhiều cô nàng yêu thích nhưng không phải ai cũng biết diện áo thun vừa đẹp, sang lại tôn dáng thì không phải nàng nào cũng rõ. Nếu vẫn đang lăn tăn về cách diện áo thun sao cho đẹp thì bạn có thể học tập từ sao Hàn nhé. 

Quần ống rộng

Nếu bạn muốn tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn sành điệu thì quần ống rộng chính là món đồ bạn nên đam mê trong mùa hè này. Quần ống rộng cũng là món đồ được yêu thích.  Kiểu quần này che đi khuyết điểm của đôi chân tốt, tôn dáng hiệu quả và tôn dáng như sao Hàn. Họ thường mix and match quần ống rộng với các kiểu áo croptop, bạn còn có được những bộ cánh cực kỳ sang chảnh.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link