Bỗng dưng Việt Trinh nhắn nhủ đừng quên ngày chưa là gì, nói về lỗi sai và xin lỗi khiến công chúng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh không nói trực tiếp tới nghệ sĩ nào nhưng những dòng chia sẻ của chị được nhiều công chúng đồng tình

Mới đây, nghệ sĩ Việt Trinh đã viết những dòng suy nghĩ về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả. Việt Trinh không chỉ nói nghệ sĩ cần biết ơn khán giả mà còn dám thẳng thắng nói bản thân cô từng sai và từng xin lỗi khán giả.

"Khán giả Việt rất dễ tính! Chị đã từng biết sai và xin lỗi khán giả nhiều lần. Sau khi xin lỗi xong thì mình nhẹ người lắm em. Vì nghệ sĩ phải biết ơn khán giả, biết ơn anh em báo chí. Hãy nhớ lại lúc mình chưa có tên tuổi, mình cần khán giả yêu thích mình, hâm mộ mình như thế nào. Mình rất mong được phóng viên phỏng vấn và lên bài khen mình như thế nào. Khi nổi tiếng rồi, được khán giả hâm mộ. Báo chí viết khen ngợi thì đừng vội quên những ngày xưa, ngày chưa là gì. Nếu ai có quá đáng với mình thì cũng nên có cách xử lý khéo léo để giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng".

viet trinh

Việt Trinh không đích danh nói tới một nghệ sĩ nào trong nội dung liên quan của mình. Nhưng có thể thấy lời nhắn của chị lúc này rất hữu ích với những nghệ sĩ, đặc biệt nghệ sĩ trẻ có những hành xử chưa đúng trước công chúng và có thể gây ra khủng hoảng cho chính cá nhân họ.

Việt Trinh là một trong những diễn viên đình đám thập niên 1990. Cô từng chỉ là diễn viên phụ, quần chúng tì nữ trước khi thành ngôi sao. Nhưng khi thành ngôi sao, Việt Trinh từng bị cho là có bệnh ngôi sao, đi muộn về sớm, có ý “trả thù” người đã từng làm khó mình. Việt Trinh từng kể về tuôi thơ có những khó khăn nên khi thành ngôi sao cô chỉ nghĩ kiếm tiền làm nhiều người buồn. Sau đó cô bị người đời gieo tiếng ác, thị phi khắp nơi, phải có thời gian ở ẩn, từng có ý định tự tử vì quá đau khổ.

viet trinh 2

Sau này Việt Trinh hướng tâm theo Phật. Trong một buổi liveshow của Quách Tuấn Du, Việt Trinh làm MC, chị đã có những lời sám hối: “Tôi muốn sám hối trước mọi người về những việc làm và suy nghĩ sai lầm trước đây. Tôi gửi lời xin lỗi trước những người mà tôi từng làm cho họ buồn và đau khổ"

Việt Trinh cũng vì tính cao ngạo của mình nên khi được chọn đóng Người đẹp Tây Đô, cô phải ký bản cam kết không mắc bệnh ngôi sao khi tham gia cùng đoàn phim. Và tất nhiên nhờ nhận ra những hành động không đúng của bản thân, bộ phim Người đẹp Tây Đô đã trở thành tác phẩm kinh điển “chết tên” với Việt Trinh, Việt Trinh được khán giả đón nhận yêu mến.

viet trinh ngay tre

Sau này trải qua biến cố, khi xuất hiện trở lại, Việt Trinh trầm lắng hơn, mặc dù không còn tỏa sáng như thời hoàng kim nhưng chị luôn có nhiều fan hâm mộ thương mến. Năm 2022 Việt Trinh tuyên bố giải nghệ, chị tập trung cho kinh doanh.

Những dòng chia sẻ mới đây của Việt Trinh phần nào chính là mang chuyện của chính bản thân để giãi bày cho những người đi sau? Quan điểm này của Việt Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận khiến nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm này của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn