Có "gene yêu" giống cha, cậu cả nhà Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đang hẹn hò bạn gái lớn tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn của làng giải trí cho rằng Tạ Đình Phong không phản đối mối quan hệ này trong khi Trương Bá Chi nổi giận

Mới đây truyền thông đưa tin con trai cả của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đang hẹn hò bạn gái. Cậu cả của Trương Bá Chi là Tạ Chấn Hiên, hay gọi là Lucas bị bắt gặp trên phố với một cô gái tại Australia. Hình ảnh cho thấy cả hai liên tục trò chuyện, cười đùa, thì thầm với nhau trong sự giao tiếp thân mật.

con ta dinh phong 2

Một số cư dân mạng cho đó là người yêu của cậu và cho rằng Tạ Đình Phong không phản đối nên cậu mới công khai chuyện hẹn hò. Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán, thực tế không ai rõ Tạ Đình Phong có biết và có thái độ thế nào với mối quan hệ này.

Trong những bức ảnh thì hình anh cô gái này có phần trưởng thành hơn so với Tạ Chấn Hiên. Trang phục của hai người trông giống đồ đôi. 

cont a dinh phong 3

Nhiều người nhận xét bạn gái của Tạ Chấn Hiên nhìn trưởng thành. Đặc biệt, bức ảnh khi Tạ Chấn Hiên ôm bạn gái, vì khi cười, khóe môi của có nhiều nếp nhăn nên nhiều cư dân mạng so sánh là trông già hơn cả Trương Bá Chi.

Chính điều đó đã thành chủ đề bàn tán của nhiều người trên mạng xã hội. Thậm chí có cư dân mạng còn đặt ra câu hỏi phải chăng sở thích yêu phụ nữ hơn tuổi có thể được di truyền từ Tạ Đình Phong?

con ta dinh phong

Một số người cho rằng bạn gái của con trai trông còn già hơn cả Trương Bá Chi

Một số tin đồn ở Hong Kong còn cho rằng Trương Bá Chi tức giận đến mức phải nhập viện khi thấy con trai yêu một người lớn tuổi như vậy. Cùng thời gian đó Trương Bá Chi đã nhập viện và ngừng một số hoạt động, càng dấy lên tin đồn có liên quan tới cậu cả Lucas. Tuy nhiên tất cả những thông tin trên đều mới là tin đồn chưa có ai có thể kiểm chứng sự xác thực.

Tạ Đình Phong có mối tình nhiều thập kỷ với Vương Phi, thiên hậu làng nhạc. Khi mới ngoài đôi mươi, anh quen Vương Phi, lúc đó cô đã ngoài 30 và đã ly hôn, có con riêng. Mối tình Tạ Đình Phong Vương Phi khiến dư luận dậy sóng và không được ủng hộ vì sự lệch tuổi. Sau một số hiểu lầm, Vương Phi chia tay Tạ Đình Phong đến với Lý Á Bằng. Tạ Đình Phong đã kết hôn với Trương Bá Chi, người đã ngưỡng mộ anh từ lâu. 

Thế nhưng cuộc hôn nhân Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không kéo dài, họ ly hôn trong khi Trương Bá Chi muốn níu giữ. Vương Phi sau đó cũng ly hôn Lý Á Bằng. Để rồi sau khi trở về trạng thái độc thân thì Tạ Đình Phong và Vương Phi lại nhanh chóng tái hợp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn