Kết hôn 4 năm "nữ thần" xuất hiện già nua gây xót xa, bi kịch hôn nhân với con "ông trùm" được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện, sự già nua và tạo hình xuống cấp sau 3 năm kết hôn của nữ thần màn ảnh khiến nhiều người tiếc nuối

Quách Bích Đình từng là một nữ thần màn ảnh xứ Đài. Cô từng gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp và là nữ chính phim Tiểu thời đại. Chính vì thế cô được bình chọn là "nữ thần". Thế nhưng sự xuất hiện gần đây của cô bên chồng Hướng Tả, trong LHP Quốc tế Toronto 2023 ngày 14/9 gây sốc.

quach bich dinh 1

Với trang phục màu đen, tóc ngắn, tạo hình già cả chục tuổi của Quách Bích Đình khiến nhiều người tiếc nuối và gây chú ý. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối vì sau khi kết hôn 3 năm, nữ diễn viên Tiểu thời đại như già đi 10 tuổi.

Hướng Tả là con trai của ông bà trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và bà Trầm Lam. Cặp đôi kết hôn tháng 9/ 2019. Nhưng sau khi kết hôn Quách Bích Đình gần như rút khỏi làng giải trí. Cô liên tiếp sinh 2 con.

quach bich dinh 2

Theo Sohu, người hâm mộ cho rằng chính cuộc sống hôn nhân không như ý khiến Quách Bích Đình xuống sắc. Khi mang thai con đầu lòng, cô phải sống một mình ở Đài Loan do dịch bệnh cách ly. Cô đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng bất ổn, u uất và bị mẹ chồng dạy dỗ ngay trên mạng xã hội. Đến khi nữ diễn viên mang thai con thứ hai, Hướng Tả cũng không ở bên cạnh, anh làm việc tại Bắc Kinh. Năm 2021, Hướng Tả bị bắt gặp ngoại tình nhưng nữ diễn viên phải tha thứ cho chồng và chụp ảnh để chứng minh gia đình cô vẫn hạnh phúc, cứu vãn danh tiếng Hướng Tả.

quach bich dinh

Cuộc sống làm dâu hào môn của Quách Bích Đình được cho là không mấy thoải mái. Gia đình ông bà trùm giàu có thế lực nhưng kiểm soát  tài chính của con trai và các khoản thừa kế. Quách Bích Đình chỉ được nhận một khoản nhất định làm tiền chi tiêu hàng tháng từ gia đình chồng.

Ngoài ra, cô không được đứng tên bất kỳ tài sản nào của nhà chồng. Trước những tin đồn tiêu cực về hôn nhân, Quách Bích Đình đều im lặng. Ngay cả khi vợ chồng bà Trần Lam mua 2 căn hộ, 1 ở Bắc Kinh, 1 ở Đài Loan tặng con trai và con dâu thì họ cũng không được đứng tên hai căn hộ đó.

bich dinh

Quách Bích Đình từng là người mẫu mang dòng máu lai Trung Và Mỹ. Năm 2002, cô bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu và các MC ca nhạc của những ca sĩ Trung Quốc. Đến năm 2008 cô là hiện tượng trong làng giải trí và thành nữ hoàng quảng cáo Đài Loan. Năm 2013 cô nổi tiếng với vai Nam Tương trong Tiểu thời đại và thành sao hạng A,

Trong khi đó Hướng Tả là con ông bà trùm giải trí nên dễ dàng bước chân vào showbiz nhưng sự nghiệp của anh vẫn chưa có nhiều nổi bật. 

Sau kết hôn, Quách Bích Đình sống kín tiếng. Xoay quanh tin đồn về gia đình, cô đều im lặng. Nhiều người cho rằng cô áp lực sinh con và chăm sóc gia đình nên không còn thời gian cho bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn