Trên phim phải đi ở trọ nhưng ngoài đời cô nàng Khả Ngân sở hữu căn hộ sang chảnh hết mức

( PHUNUTODAY ) - Khả Ngân đang là một trong những cái tên rất hot ở thời điểm hiện tại. Trong bộ phim 11 tháng 5 ngày Khả Ngân đóng vai Tuệ Nhi, con nhà giàu nhưng vì bất hòa với gia đình nên phải thuê phòng trọ để sống.

Trên phim là vậy nhưng ở ngoài đời, dù mới ở tuổi 24, Khả Ngân đã sở hữu cho mình căn hộ riêng. Đây là căn nhà mà cô tự tay lên ý tưởng thiết kế với 2 màu xám – đen.

Trước 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân từng được biết đến với những vai diễn khác chẳng hạn như bác sĩ Phương trong Hậu Duệ Mặt trời. Vai diễn này cũng phần nào đưa tên tuổi của Khả Ngân đến gần với khán giả hơn.

Khả Ngân từng chia sẻ cô từ nhỏ đã sống thiếu thốn tình cảm gia đình mà cụ thể là bố mẹ. Cô sống cùng với bà và điều đó khiến cô đôi lần cảm thấy buồn. Làm nghề được vài năm thì cuối cùng Khả Ngân cũng tự tậu cho mình được 1 căn hộ xinh đẹp ở Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.

Theo chia sẻ của Khả Ngân thì cô đã phải lòng căn hộ ngay từ khi bước chân vào xem. Trước đó, cô từng dành thời gian tìm kiếm, tham khảo nhiều nơi nhưng không ưng ý.

Căn nhà của Khả Ngân có diện tích 50m2, tuy không lớn nhưng với sự sắp xếp của cô nàng 9x này thì nó trở thành không gian vô cùng đáng sống.

Để có thể mua được căn hộ này, Khả Ngân đã miệt mài làm việc và dành dụm trong suốt 6 năm cộng thêm vay ngân hàng 1 nửa. Hotgirl 9x cũng tiết lộ toàn bộ nội thất, thiết kế,… bên trong nhà đều do cô tự tay thực hiện, lên ý tưởng vì… hết tiền.

Nữ diễn viên 11 tháng 5 ngày chia sẻ cô từng gọi điện cho các bên thiết kế để tìm kiếm lời khuyên nhưng vì chi phí quá đắt nên cô quyết định tự làm vì kinh tế thời điểm đó không cho phép cô chi nhiều như vậy.

Khả Ngân mua mỗi thứ ở một nơi khác nhau nhưng cùng một tone màu chủ đạo xám – đen nên khi đặt cạnh nhau vẫn rất hòa hợp.

Phòng ngủ của Khả Ngân tuy nhỏ nhưng vẫn mang đến cho cô sự tiện nghi cần thiết. Đây là nơi cô nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc.

Những món đồ trang trí như tranh treo tường, đèn, đồng hồ,… cũng có tone màu xám – đen.

Ở một góc phòng ngủ, Khả Ngân đặt một chiếc kệ nhỏ để bày kỷ niệm chương và nước hoa.

Bàn trang điểm được thiết kế hiện đại tuy nhỏ nhưng vẫn để được rất nhiều đồ.

Không gian tuy nhỏ nhưng mỗi góc đều được bài trí gọn gàng. Bên trong tủ giày, Khả Ngân cũng xếp gọn với một bên là giày thể thao, một bên là giày cao gót.

nha-dep-cua-kha-ngan-8

Khả Ngân chia sẻ cô từng đi học nấu ăn vì vậy phòng bếp là khu vực mà cô rất thích. Vì tham gia dự án phim 11 tháng 5 ngày, hiện Khả Ngân đã ra Hà Nội được hơn 6 tháng. Có lẽ lúc này cô đang rất nhớ căn nhà và những người thân yêu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link