Ngắm nhìn vẻ đẹp "lạ mà hút" của con gái NSND Lê Khanh

10:45, Thứ năm 16/07/2015

( PHUNUTODAY ) - Cô con gái nhỏ nhắn của NSND Lê Khanh ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

NSND Lê Khanh vốn rất ít khi lên báo chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Những hình ảnh hiếm hoi về gia đình cô đã từng xuất hiện trong một vài bài báo từ cách đây 5-6 năm. Khi ấy, con gái của NSND Lê Khanh và đạo diễn Phạm Viết Thanh mới chỉ 14 tuổi, vẫn còn là một bé gái nhỏ nhắn, dễ thương. Nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, hình ảnh Lam Khê (con gái NSND Lê Khanh) mặc áo dài duyên dáng bên mẹ đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi cô bé ấy càng lớn càng xinh đẹp, rất ra dáng một thiếu nữ.

le khanh1

le khanh2

le khanh3

Hình ảnh xuất hiện trên báo trước đây của gia đình NSND Lê Khanh.

 

le khanh4

Hình ảnh con gái NSND Lê Khanh mặc áo dài xanh duyên dáng bên mẹ gây bất ngờ lớn.

Con gái lớn của NSND Lê Khanh tên là Phạm Lam Khê (20 tuổi), ở nhà thường được gọi là Hến. Nghệ sĩ Lê Khanh còn có một cậu con trai tên là Phạm Gia Khanh (18 tuổi), cũng được đặt nickname "thuần Việt" rất dễ thương là Thóc. So với hình ảnh cách đây 5-6 năm, giờ cả con trai và con gái của NSND Lê Khanh đều đã lớn và thay đổi khá nhiều. Nhất là Lam Khê - cô con gái cưng của nghệ sĩ Lê Khanh mang một vẻ đẹp rất đặc biệt, pha trộn giữa nét duyên dáng, tao nhã của phụ nữ Á Đông và phong cách, cá tính của vẻ đẹp hiện đại. Nhiều người còn nhận xét rằng Lam Khê có nét "hao hao" giống hai nữ diễn viên Hàn Quốc Shin Se Kyung và Lee Yeon Hee. 

le khanh5

le khanh6

le khanh7

Giữa một dàn các bạn trẻ tuổi teen mang vẻ đẹp kiểu "hotgirl", ngây thơ trong sáng, trang điểm "cầu kỳ" thì nét đẹp "lạ mà hút" của Lam Khê hoàn toàn khác biệt. Không giống như mẹ Lê Khanh nhẹ nhàng yểu điệu đúng chất thanh tao của người con gái Hà Nội xưa, Lam Khê cá tính hơn, phóng khoáng hơn nhưng vẫn không làm mất đi cái khí chất giản dị, mộc mạc ấy. 

Lam Khê từng là học sinh của trường THPT Chu Văn An - Hà Nội và giờ hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Được biết con gái NSND Lê Khanh có thành tích học tập rất tốt, nhận được học bổng du học và thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. Thời gian này, Khê đang nghỉ hè và về Việt Nam thăm gia đình. Lam Khê đã muốn được chụp một bộ ảnh mặc áo dài trên đường phố Hà Nội từ lâu nhưng giờ mới có dịp thực hiện. 

le khanh8

le khanh9

le khanh10

Hình ảnh hồi bé của Lam Khê cực kì dễ thương trong vòng tay ba mẹ.

 

le khanh11

Cô bé hôn mẹ Lê Khanh "đắm đuối" bên bờ biển ngày nào

 

le khanh12

le khanh13

le khanh14

le khanh15

Giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Những biểu tượng sắc đẹp Hà thành trên màn ảnh Việt
Những biểu tượng sắc đẹp Hà thành trên màn ảnh Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ làm nên một thế hệ vàng son của điện ảnh Việt và trở thành những biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian.
Ngắm
Ngắm "biểu tượng gợi cảm" của nhạc Việt những năm 90
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Ngọc Ánh được mệnh danh là “biểu tượng sexy của nhạc Việt” những năm 90. Thân hình bốc lửa với phong cách thời trang “ngổ ngáo” của Ngọc Án
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong