Ngắm street style sành điệu của Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ được yêu thích bởi giọng hát lôi cuốn và dáng vóc “sexy”, Tóc Tiên còn khiến nhiều fan ngất ngây bởi phong cách thời trang sành điệu.

Không chỉ "hút mắt" với những bộ đầm gợi cảm trên sân khấu hoặc trong các buổi tiệc event, Tóc Tiên còn gây chú ý bởi street style đón đầu và tạo ra xu hướng mới của mình. Sở hữu vóc dáng cân đối, chiều cao 1,69m với đôi chân thon gọn thẳng tắp nuột nà cùng gu thời trang sành điệu, Tóc Tiên đã và đang được coi là một trong những biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt hiện nay. 

Instagram của cô có tới hơn 100 nghìn followers, đã được cô cập nhật thường xuyên những bức ảnh street style ấn tượng của mình. Với gu thẩm mỹ thời thượng cùng cách mix đồ vô cùng tinh tế, trẻ trung, cô ca sĩ 26 tuổi đã tạo nên một hình ảnh riêng biệt rất cá tính. Một điều không thể phủ nhận là phong cách thời trang của Tóc Tiên dường như đã có ảnh hưởng không nhỏ tới giới trẻ Việt. 

Cùng ngắm những hình ảnh street style mới nhất của Tóc Tiên:

Cách kết hợp quần xanh cobalt với áo voan hai dây họa tiết hoa giúp Tóc Tiên trông càng thêm nổi bật và trẻ trung. 

Phong cách diện sơ-mi trắng "thùng thình" gợi cảm của nữ ca sĩ "vũ điệu cồng chiêng" có vẻ được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Bộ yếm chất liệu jean được cô mix tinh tế với áo bơi màu vàng bên trong. Với một bên dây vai yếm buông lơi cùng túi xách Shy Girl màu xanh dương có họa tiết là đôi mắt to tròn của một cô gái, trông Tóc Tiên vừa trẻ trung, nghịch ngợm mà vẫn giữ được nét gợi cảm trời cho. Đôi giày đế cao màu đen cũng khiến bộ trang phục của người đẹp tăng thêm phần cá tính.

Có vẻ như nữ ca sĩ xinh đẹp rất chuộng chiếc túi đang "hot" này, cô sử dụng nó không dưới một lần trong các set đồ dạo phố của mình. Skinny jeans mix cùng crop top đã giúp Tóc Tiên tôn lên dáng vẻ thon gọn của mình.

Tóc tiên nhẹ nhàng dạo phố với váy suông họa tiết hoa đen - trắng và giầy thể thao cùng tone. 

Tóc Tiên phá cách khi dùng áo sơ-mi đen làm váy. Ngoài ra, cô còn táo bạo kết hợp với tất lưới, tất dài màu đỏ cùng boots cao cổ màu đen cực "ngầu".

Váy jeans kết hợp cùng crop top tạo nên một bộ cánh cuốn hút trên đường phố Sài Gòn một ngày nắng. Tóc Tiên đã rất khéo léo khi mix với đôi giày gót nhọn cùng tone xanh với váy jeans.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn