Ngắm trọn căn biệt thự siêu sang của cặp đôi Song Joong Ki ngay cạnh nhà Bi Rain - Kim Tae Hee

( PHUNUTODAY ) - Song Joong Ki đã tậu căn biệt thự để cưới Song Hye Kyo có giá trị gấp đôi và trở thành hàng xóm của cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee và Bi Rain.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới. Và để chuẩn bị cho cuộc sống mới, nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki đã chọn mua nhà ngôi biệt thự cạnh nhà Bi (Rain) và Kim Tae Hee để làm “tổ ấm”.

can biet thu cua song joong ki phunutoday (3)

 

Theo nguồn tin, từ hồi tháng 1, Song Joong Ki đã "vung tay" 10 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng) để mua một căn hộ tại khu Itaewon, rộng khoảng 600m vuông với 2 tầng nhà và 1 tầng hầm. Với vị trí mà căn hộ này đặt tại đây, trang Allkpop nhận định, vợ chồng Song - Song sẽ là hàng xóm của vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee.

can biet thu cua song joong ki phunutoday (2)

 

Ngôi biệt thự này gồm hai tầng, một tầng hầm và nằm trên con phố sang trọng bậc nhất Itaewon, Seoul. Căp đôi mới kết hôn hồi tháng 2 vừa rồi, Bi (Rain) và Kim Tae Hee cũng có một ngôi biệt thự nằm trên con phố này. Ngôi nhà của Bi (Rain) và Kim Tae Hee bỏ ra 5 tỷ won (100 tỷ đồng) để trở thành chủ nhân của căn villa này.

can biet thu cua song joong ki phunutoday (3)

 

Trên mạng xã hội, nhiều netizen đã có phát hiện thú vị: "Vậy là, cặp đôi "Full House" ngày xưa giờ đây lại thành hàng xóm của nhau sao?". Số khác lại cho rằng, hoá ra mọi động thái của Song Joong Ki từ trước đến nay đều là vì chuyện tình cảm và đã có sự chuẩn bị kỹ càng từ trước.

can biet thu cua song joong ki phunutoday (6)

 

Một người bạn thân của Song Hye Kyo cũng đã dần hé lộ chuyện hò hẹn của cặp đôi quyền lực này trong ngày hôm nay 5/7. Hai ngôi sao gặp nhau thực ra đã hò hẹn từ trước khi bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bấm máy vào năm 2015. “Họ bắt đầu yêu nhau vào tháng 2 trước khi bộ phim bắt đầu bấm máy. Bộ phim bắt đầu quay vào giữa năm 2015 và lên sóng sau khi bộ phim đã hoàn tất”, người này cho hay.

can biet thu cua song joong ki phunutoday (1)

 

Như vậy, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hò hẹn được 2 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Tin này đang được fan của cả hai ngôi sao ủng hộ hết mình và họ đang đếm từng ngày để ngày trọng đại đó diễn ra.

can biet thu cua song joong ki phunutoday (4)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link