Không lên tiếng nhưng Cường Đô la lại hành động thừa nhận chuyện chia tay

( PHUNUTODAY ) - Dường như đây là điểm khác nhau của Cường Đô la khi chia tay Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

Sau 2 năm gắn bó, Hạ Vi đã lên tiếng chính thức về chuyện tan vỡ giữa họ. Họ chia tay vì những khác biệt không thể dung hòa.

cuong-do-la 1

 Cả hai thường xuyên diện đồ đôi và chia sẻ khoảnh khắc tình tứ này lên trang mạng cá nhân khi hai người mới hẹn hò.

Về thông tin chia tay vì ghen với Hồ Ngọc Hà, phía Hạ Vi phủ nhận. "Thực sự tình cảm của cả hai đã lục đục từ lâu. Đến giờ Hạ Vi mới công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện. Cô ấy muốn tập trung cho công việc sắp tới" - người đại diện của Hạ Vi chia sẻ thêm.

cuong-do-la 2

 Sau thời gian khóa trang cá nhân, Hình ảnh đầu tiên mà anh đăng tải vào thời điểm đó là ảnh nắm tay tình tứ với Hạ Vi trên phố với chú thích "Đôi bạn".

Trước đó, nhiều người cho rằng Hạ Vi tức giận khi Cường Đô la đăng hình hạnh phúc bên vợ cũ và con trai. Không những thế anh còn dành những lời có cánh cho Hồ Ngọc Hà, gọi cô là tri kỷ.

Có thể nói, chuyện tình giữa 'nàng Tấm' và đại gia phố núi trải qua rất nhiều sóng gió giữa luồng ý kiến ủng hộ và phản đối. Từ lúc yêu Cường, Hạ Vi cũng gặp không ít rắc rối bởi những lời dèm pha dựa dẫm người yêu.

cuong-do-la 3

Đến nay, Instagram của Cường Đô la chỉ còn lại ảnh của con trai Subeo. Ngoài ra còn có bức ảnh của vợ cũ Hồ Ngọc Hà khi cô đến lớp con trai để chúc mừng sinh nhât cậu bé vào tháng 6 vừa qua.

cuong-do-la 4

"Thiếu gia phố núi" cùng nữ ca sĩ thường cùng nhau đưa con đi chơi nhưng không quên lưu lại những kỷ niệm và đăng tải trên trang mạng cá nhân. Trước đây, doanh nhân Quốc Cường khẳng định sau khi chia tay, mối quan hệ của cả hai đã có nhiều hiểu lầm, thậm chí là ghét nhau. Nhưng về sau, hiểu ra vấn đề, họ dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt và xem nhau như bạn bè thân thiết.

Khi thông tin chia tay được lan truyền rộng rãi đến với công chúng, thì trên trang cá nhân "doanh nhân phố núi" đã không còn hình ảnh nào giữa anh và Hạ Vi. Nhưng đặc biệt hơn, đó là ảnh của Quốc Cường và vợ cũ - Hồ Ngọc Hà vẫn được lưu giữ. Đây chính là một điểm khác nhau rõ ràng sau khi chia tay của Cường Đô la.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn