Ngân Sát Thủ lên tiếng bênh vực ViruSs và đính chính tin đồn "đào mỏ" bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Nữ streamer cho biết cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và hỗ trợ nhau trong công việc.

Mới đây, sau nhiều ồn ào về việc chia tay, Ngân Sát Thủ quyết định lên tiếng sau quãng thời gian im lặng. Cô nàng khẳng định việc cô công khai chuyện chia tay là vì nếu cả hai có mối quan hệ sẽ không bị hiểu nhầm là bắt cá hai tay. Hơn nữa, cô cũng lên tiếng bênh vực bạn trai cũ trước những ý kiến trái chiều.

Cụ thể cô tâm sự: “Chúng tôi đã ngồi nói chuyện với nhau rồi và đây là quyết định đúng đắn cho cả hai. Nếu còn duyên còn phận thì chúng tôi sẽ quay lại với nhau. Nếu không, chúng tôi vẫn xem nhau như những người anh em, những người bạn tốt trong cuộc sống. Không thể bắt một người đang ở đỉnh cao ở sự nghiệp, tài giỏi, đang làm được rất nhiều thứ mà mình bảo anh ơi dừng ở đây thôi, mình làm vậy là đủ rồi. Bản thân mình là một người trong cuộc, mình chấp nhận cái quyết định đấy thì tại sao mọi người lại chỉ trích, soi mói anh Hoàng? Mình không trách thì thôi chứ. Mình không hề trách".

ngan-sat-thu-len-tieng-benh-vuc-viruss-truoc-nhung-y-kien-trai-chieu-5495aae0

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Ngân Sát Thủ phủ nhận tin đồ đào mỏ từ ViruSs, cô đang ở nhà thuê và tự kiếm tiền trả tiền nhà. Dù bạn trai đã dẫn dắt mình vào con đường làm streamer nhưng những tin đồn là hoàn toàn vô căn cứ.

“Các bạn nói mình mua nhà làm mình rất hổ thẹn. Đây là nhà mình thuê. Lý do vì sao mình phải lên livestream là bởi vì mình còn phải trả tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền cho nhân viên và lo cho gia đình. Đúng là không có anh Hoàng thì không có mình ngày hôm nay, nhờ anh Hoàng dẫn dắt thì mình vào con đường làm streamer", Ngân Sát Thủ chia sẻ.

Cô nhấn mạnh rằng, việc chia tay của hai người diễn ra trong êm đẹp và cả hai quyết định luôn đồng hành và hỗ trợ nhau. 

Trước đó, ViruSs cũng tỏ ra bức xúc với những tin đồn không hay về mối quan hệ của anh với Ngân Sát Thủ. Anh khẳng định bản thân là người tử tế nên tình yêu của cả hai mới bền chặt 5 năm.

ngan-sat-thu-len-tieng-benh-vuc-viruss-truoc-nhung-y-kien-trai-chieu-e96d8318

"Tớ cũng phải tự sống, cũng phải tự làm việc nên không thể nào dừng lại được. Thực sự tớ thấy mọi người cực kì ác, ác kinh khủng. Không quen nhau chỉ vài cái ảnh mà mọi người lặng mạ, chửi tớ, mọi người nói đủ thứ trên đời độc địa nhất. Người trong cuộc chưa lên tiếng sau người ngoài lại lên tiếng. Nếu không phải là ViruSs đủ bản lĩnh chắc tớ trầm cảm chết. Sao mọi người không bao giờ nghĩ tớ sẽ cảm thấy thế nào. Tớ chọn cách đối mặt để đọc không sót bất kì cái nào. Mọi người muốn thấy tớ thế nào? Người thích, người ghét bình thường sao độc ác và quên hết chuyện trước đây tớ làm. 

Nếu tớ không là thằng tử tế, thằng tồi tệ, thằng lăng nhăng thì không đến 5 năm. Không phải thời gian quá dài nhưng tớ tự tin tớ là người yêu đàng hoàng tử tế. Tớ không tốt thì ai tốt hơn nữa. Tôi nghĩ chẳng có ai tử tế như tôi cả. Giấu thì sao tới up lên mạng clip mấy triệu view", ViruSs tức giận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link