ViruSs tức giận lên tiếng chuyện chia tay: "Tôi nghĩ chẳng có ai tử tế như tôi cả"

( PHUNUTODAY ) - ViruSs cho rằng mọi thứ có ra sao đi nữa, bản thân anh vẫn phải tiếp tục làm các công việc còn đang dở dang.

Câu chuyện ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay vẫn đang hot nhất thời điểm hiện tại. Dù cả hai lên tiếng khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, tuy nhiên cộng đồng mạng liên tục chĩa mũi dùi về phía ViruSs và trách móc anh trong thời gian yêu đương quá vô tâm lạnh nhạt. 

Mới đây, ViruSs cho biết anh đã đọc toàn bộ những bình luận trên và nói rằng đó là nhưng câu nói khiến anh đau xót và nặng nề nhất. 

viruss-khang-dinh-minh-la-nguoi-tu-te-trong-chuyen-tinh-cam-bddb1af6

"Tớ cũng phải tự sống, cũng phải tự làm việc nên không thể nào dừng lại được. Thực sự tớ thấy mọi người cực kì ác, ác kinh khủng. Không quen nhau chỉ vài cái ảnh mà mọi người lặng mạ, chửi tớ, mọi người nói đủ thứ trên đời độc địa nhất. Người trong cuộc chưa lên tiếng sau người ngoài lại lên tiếng. Nếu không phải là ViruSs đủ bản lĩnh chắc tớ trầm cảm chết. Sao mọi người không bao giờ nghĩ tớ sẽ cảm thấy thế nào. Tớ chọn cách đối mặt để đọc không sót bất kì cái nào. Mọi người muốn thấy tớ thế nào? Người thích, người ghét bình thường sao độc ác và quên hết chuyện trước đây tớ làm. 

Nếu tớ không là thằng tử tế, thằng tồi tệ, thằng lăng nhăng thì không đến 5 năm. Không phải thời gian quá dài nhưng tớ tự tin tớ là người yêu đàng hoàng tử tế. Tớ không tốt thì ai tốt hơn nữa. Tôi nghĩ chẳng có ai tử tế như tôi cả. Giấu thì sao tới up lên mạng clip mấy triệu view", ViruSs tức giận.

virussvabangaichiataysau5nammannonghuycunglentienga6a2d638-7c5ebc56

Anh chàng còn tỉ mỉ liệt kê có đến hơn 400 tin nhắn trên Facebook, 200 tin nhắn trên Instagram, 40 - 50 cuộc gọi điện thoại chỉ để chửi rủa và lăng mạ. Nam streamer tỏ ra bất ngờ khi hàng loạt những chuyện cũ của mình bị lôi ra nói và bàn luận, lăng mạ. Anh cho rằng, đây là câu chuyện cá nhân, nam streamer không biết rằng lại có nhiều người quan tâm và trách mắng mình đến mức như vậy.

"Có những người chẳng biết thực hư câu chuyện ra sao, đánh giá đúng một chiều và cứ thế chửi" - ViruSs bức xúc.

Trước đó, Ngân Sát Thủ cũng thẳng thắn nói rằng ViruSs có nhiều công việc bên ngoài, cô thì dành đa phần thời gian cho việc stream nên dẫn đến không có quá nhiều thời gian bên nhau. Cả hai đã quyết định cho nhau lối đi riêng và sẽ vẫn ủng hộ, hỗ trợ nhau.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích ViruSs thì cũng có nhiều người cho rằng không nên suy nghĩ phiến diện như vậy. Huy Cung, một người bạn của ViruSs và cũng là một Vlogger đình đám bênh vực anh: "Mình rất nể người đàn ông có chí lớn có tham vọng, và mình ủng hộ đàn ông chọn sự nghiệp. Người đàn ông có chí lớn càng thành công thì càng cần có người phụ nữ giỏi chịu đựng, biết hy sinh bên cạnh mình. Tình yêu vẫn luôn là cái trạng thái cảm xúc rất đẹp. Nhưng tình yêu mà không có sự nghiệp đấy gọi là "địa ngục".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link