Ngày 30 Tết diện gì để cả năm may mắn và lộc lá?

( PHUNUTODAY ) - Đối với các tín đồ thời trang thì bạn có băn khoăn không biết sẽ có những bộ trang phục nào sẽ diện tết? Vậy, bạn đã chuẩn bị được gì trong ngày 30 tết?

Ngày 30 Tết diện gì?

Bạn đã chuẩn bị đồ xinh xinh cho ngày 30 Tết thêm ý nghĩa hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ trang phục xinh tươi diện 30 tết nhé!

Ngày 30 Tết diện gì?

Style quyến rũ

Để trở thành 'trung tâm' của bữa tiệc thì những chất liệu metalic, ánh kim sẽ là lựa chọn cho những cô nàng thông minh. Những set đồ 'sinh ra để dành cho tiệc tùng' này sẽ biến bạn trở thành quý cô nổi bật nhất.

1.30-tet-dien-gi-1-phunutoday.vn

 

Một chiếc áo quây mix với váy ánh kim, khoác ngoài một chiếc áo dạ dài sành điệu đủ khiến bạn trở nên cuốn hút nhất đêm tiệc rồi đó.

Style thanh lịch, đơn giản

1.30-tet-dien-gi-2-phunutoday.vn

 

Một chiếc áo nỉ đơn giản mix cùng chân váy xòe, khoác ngoài áo khoác dạ, và kèm theo đó là tất da chân chắc chắn bạn sẽ vừa ghi điểm với phong cách thời trang cuốn hút mà vẫn giữ được nét lịch sự khi đi chơi Tết.

Ngày 30 Tết diện gì?

Style phong cách, cá tính

1.30-tet-dien-gi-4-phunutoday.vn

 

Một chiếc áo nỉ mix cùng chân váy bút chì, đi kèm là ankle boots sẽ là gợi ý mặc đẹp cho ngày 30 tết đấy nhé!

Style năng động, cá tính

Sự kết hợp áo len cổ lọ với chân váy ánh kim sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn vừa lịch sự khi đến nhà thầy cô, vừa năng động khi đi với bạn bè.

1.30-tet-dien-gi-5-phunutoday.vn

 

Để thêm phần cá tính, các bạn có thể thêm thắt cho set đồ của mình những phụ kiện so hot như mũ fedora, ankle boot mũi nhọn, túi xách,... để trang phục đi chơi Tết trở nên hoàn hảo nhé!

Style đơn giản, đơn sắc

Bạn có thể chọn cho mình những bộ váy, đầm trơn màu, kiểu dáng đơn giản, kín đáo. Hoặc nếu bạn muốn phá cách thì phần lưng hở không quá sâu hay một vài đường cut-out nhỏ ở cổ váy cũng là một gợi ý tuyệt vời.

1.30-tet-dien-gi-6-phunutoday.vn

 

Đối với màu sắc, bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như pastel, nhưng cũng có thể tô điểm một chút rực rỡ với những sắc độ ngọt ngào như đỏ, vàng, tông màu đá quý.

Style phá cách

Nếu bạn không thích những bộ bộ đồ dịu dàng, nhã nhặn, đây là lúc bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ cầu kỳ, điệu đà.

1.30-tet-dien-gi-7-phunutoday.vn

 

Thêm vào đó, những chiếc váy họa tiết hoa, váy đính sequin sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc trong ngày 30 Tết - chúng vừa giúp bạn nhìn thật duyên dáng, nữ tính, vừa rất sành điệu và thật nổi bật.

1.30-tet-dien-gi-8-phunutoday.vn

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn