Ngày đầu tiên của năm đừng quên làm 3 việc quan trọng để chấn hưng phong thủy, may mắn đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 việc quan trọng cần làm vào ngày đầu tiên của năm mới, giúp chấn hưng phong thủy, gia đạo hưng thịnh, lộc lá đủ đầy

1. Mở cửa

nhung-meo-phong-thuy-dem-den-may-man-cho-ca-gia-dinh

Vào ngày đầu tiên của năm mới, sau khi thức dậy bạn hãy mở cửa ít nhất từ 5 đến 10 phút để căn nhà đón nhận nguồn trong khí bên ngoài. Theo phong thủy, ánh nắng buổi sáng là nguồn năng lượng tích cực nhất, giúp thanh lọc nhà cửa và mang lại may mắn, cực vượng cho khí vận và sức khỏe của gia chủ. 

2. Rải muối

Theo phong thủy, muối ăn không chỉ là một gia vị nhà bếp, mà còn là bảo vật giúp gia chủ xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực. Vào ngày đầu tiên của năm mới, gia chủ có thể rải 1 nắm muối quanh nhà để xua đuổi tà ma, ngăn cản ác linh xâm nhập, quấy phá gia đình. Và chỉ nên dọn dẹp sạch sẽ vào ngày hôm sau.

3. Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

Nhà cửa bừa bộn, nhiều bụi bặm sẽ tạo điều kiện cho hung tinh tích tụ, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và vận khí của gia đình. Vậy nên ngày đầu tiên của năm mới, gia chủ hãy dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ, để vượng khí được lưu thông một cách thuận lợi nhất, khôi phục lại sự cân bằng âm dương, chấn hưng phong thủy.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bày trí nhà cửa theo các cách sau để mang lại may mắn về tài lộc trong năm mới:

1. Đặt một cái bát gỗ ở phía đông căn nhà, đổ đầy nước vào buổi sáng để sản sinh ra một nguồn năng lượng dồi dào, mang đến nhiều may mắn về tài lộc. 

2. Đặt một số cây nhỏ ở phía đông phòng khách cũng sẽ giúp tăng sinh khí, hội tu nhiều cát tinh, có ích cho công việc của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link