Ngày nào cũng mua đủ thứ tẩm bổ cho chồng, tôi ngã ngửa khi biết ngày nào chồng cũng "trút cả" cho thư ký

( PHUNUTODAY ) - Tôi thương anh ốm yếu, vất vả, căng thẳng nên ra sức tẩm bổ, ai ngờ đâu anh no xôi chán chè bên ngoài nên mới thế.

Vợ chồng tôi ngoài 30 tuổi, kết hôn  hơn 7 năm, có một con trai lên 5 tuổi. Hai đứa học cùng lớp, yêu nhau từ hồi còn ngồi trên ghế giảng đường cho đến mãi sau này đi làm mới lấy nhau.

Tình cảm bao nhiêu năm trời sâu đậm, lại kề vai sát cánh cùng nhau qua nhiều khó khăn, tôi vốn nghĩ chúng tôi hiểu và yêu nhau lắm, hóa ra tôi nhầm. Trên đời này, thứ sâu nặng nhất là tình yêu, nhưng tình yêu cũng là thứ bèo bọt, dễ thay đổi nhất.

Chồng tôi ra trường, chung vốn với hai anh bạn mở công ty, công việc làm ăn thuận lợi, quy mô công ty từ đó mở rộng ra, vì vốn nhiều và có năng lực nhất nên chồng tôi giữ vị trí cao  nhất. Còn hai anh bạn kia thì còn nhiều dự án chung vốn nên chỉ có cổ phần chứ không trực tiếp tham gia.

Cuộc sống vợ chồng tôi hạnh phúc, chí thú, chuyện chăn gối cũng rất hòa hợp. Tuy có lúc nọ lúc kia, có xích mích, cãi vã nhưng rồi lại làm hòa, đâu vào đấy. Cho đến khoảng 6 tháng trở lại đây, tôi thấy sức khỏe chồng có vẻ không tốt, tôi nghĩ là do anh hay phải tiếp khách, bia rượu, thuốc lá nhiều, rồi áp lực công việc nọ kia nên thương lắm. Nhất là trong chuyện vợ chồng, anh gần như từ chối hẳn, 1 tháng có khi gần vợ được một lần. Tôi đi khắp nơi cắt thuốc, bồi bổ cho anh, cứ nghe người ta mách món nào ngon, bổ dưỡng là tôi làm cho anh ăn nhưng tình hình vẫn chẳng cải thiện gì.

phan-boi

Cho đến thời gian gần đây, khi công ty anh có liên hoan, tôi đến tham dự thì gặp thư ký mới của anh. Cô gái này đến công ty chồng tôi được gần 1 năm, rất xinh, có năng lực, thấy chồng kể chuyện hay khen lắm.

Hôm đó lúc đứng nói chuyện cùng mọi người, tôi thấy cứ có cảm giác lạ lạ, đám nhân viên của chồng dường như cứ có gì úp mở, không dám nói trực tiếp với tôi. Nhưng linh tinh của phụ nữ thường tinh tế lắm, chẳng hiểu sao nhìn cái cách chồng và con bé thư ký chuyện trò, tôi cứ thấy lợn cợn trong lòng.

Sau hôm đó, tôi để ý hơn, thú thực tôi bận, rất ít đến công ty chồng nhưng mấy con bé nhân viên mới đến thì thường xuyên bắt chuyện lấy lòng vợ sếp, không khó để tôi tìm một người làm chân trong cho mình. Chỉ có mấy ngày, tôi đã nhận được tin nhắn báo tường tận rằng trưa cứ ăn cơm xong là sếp với thư ký lại ra ngoài cả tiếng, tuy không đi xe chung nhưng cả công ty đều đang đồn đoán.

Tôi theo dõi triệt để, rồi bắt quả tang anh và con bé đó vào nhà nghỉ. Sau vụ đấy, chồng cho con bé nghỉ việc, tôi không nói một lời, viết đơn để sẵn trên bàn, anh xé đơn, cầu xin tôi tha thứ. Tôi hỏi anh từ bao giờ, chồng ngập ngừng thừa nhận khoảng 8 tháng nay rồi.

Tôi nghe mà cười chua chát, hóa ra bấy lâu nay tôi cứ nghĩ đủ cách tẩm bổ cho anh để anh có sức đi với gái... Anh coi tôi là đứa ngu ngốc, qua mặt tôi, càng nghĩ tôi càng uất, tôi phải làm gì bây giờ đây...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT