Bắt chước người Nhện, cậu bé cầm ô nhảy từ tầng 10 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Khi cả nhà đi vắng hết, cậu bé 10 tuổi xem hoạt hình và quyết định bắt chước nhân vật trong phim.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Tô Châu, phía đông Trung Quốc. Bé trai 10 tuổi ở nhà một mình xem phim hoạt hình, thấy nhân vật trong phim hoạt hình cầm ô nhảy từ cửa sổ xuống và vẫn bình thường, bé đã làm điều tương tự.

Theo đó, em đã cầm chiếc ô để làm dù để nhảy từ tầng 10 xuống đất. Rất may trong quá trình bị rơi, bé đã mắc vào dây điện nên chỉ bị thương. Bé đã nhanh chóng được đưa tới viện để cấp cứu. Đến nay tính mạng của bé không còn bị đe dọa, tuy nhiên, hiện chưa rõ bé có gặp phải một chấn thương vĩnh viện nào hay không.

Mới đây nhất, một vụ việc tương tự cũng xảy ra. Cô Zeljka V, 32 tuổi, mẹ của cậu bé (chưa rõ danh tính) cho hay: “Mọi thứ xảy ra chỉ trong giây lát. Lúc đó ở trong phòng khách, thằng bé đột nhiên trèo lên cửa sổ rồi nhảy xuống với một chiếc ô đang mở cầm ở tay. Cảm ơn Chúa, thằng bé không làm sao cả. Tôi nghĩ Chúa đã cứu giúp con tôi”.

nhay

 Cậu bé cầm ô nhày từ tầng 10 xuống đất

Được biết, vị trí đứa trẻ này nhảy xuống là tầng 3 của căn hộ, nơi cách mặt đất khoảng 12m. Những người hàng xóm nói rằng họ không thể tin vào đôi mắt của mình khi nhìn thấy đứa trẻ lao qua cửa sổ rồi rơi xuống đất.

Rất may mắn, cậu bé chỉ bị đau ở lưng và hai chân chứ không ảnh hưởng tới tính mạng.

Ngay sau đó, đứa trẻ này đã được đưa đi bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra và thông báo em không có vết thương nào nghiêm trọng, chỉ bị xây xước nhẹ ngoài ra. Khi bác sĩ hỏi cậu bé tại sao lại làm như vậy, em hồn nhiên trả lời là “Cháu đang nhảy giống như Spiderman”.

Khi biết con trai may mắn không bị làm sao, người mẹ nghĩ rằng chiếc ô đã phần nào giúp đỡ con. Nó có thể làm giảm tốc độ rơi và giúp đứa trẻ không bị va chạm mạnh xuống đường.

Đã có không ít những vụ án tương tự như vậy xảy ra. Chính vì thế, bậc làm cha  mẹ phải chú ý hết sức tới việc giáo dục con cái để tránh những tai nạn thương tâm đáng tiếc như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn