Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Mão Tết 2017 mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC tránh VẬN XUI

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan niệm rằng ngày giờ xuất hành sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm. Vậy những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Mão năm 2017 là ngày nào?

Sơ lược về tuổi Mão

ngay tot xuat hanh tuuoi

Ảnh minh họa.

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ. Người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác, có thể "biến thù thành bạn". Họ suy nghĩ vấn đề một cách thấu đáo, làm việc quyết đoán, có niềm tin mạnh mẽ, có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách quy củ. Họ rất tốt vối bạn bè và đồng nghiệp, song không thích có những mối quan hệ bạn bè quá thân thiết. Họ thông cảm vối nỗi khổ của người khác và thấu hiểu nghệ thuật "giữ thể diện". Người tuổi Mão tràn đầy niềm tin đối với năng lực sống của mình, họ dễ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng đối với hôn nhân và tình yêu.

Con trai tuổi Mão có quan niệm "tương đối thoáng" về tình yêu, thường được phái yếu theo đuổi, họ yêu nhiều song có thể tuân thủ quy định về hôn nhân, cuộc sống gia đình thường rất hạnh phúc. Con gái tuổi Mão biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, họ quan tâm chăm sóc chồng con, là những phụ nữ đảm đang.

Cuộc đời của người tuổi Mão khá bình lặng. Điều này chính là do tính cách của họ tạo nên. Hơn nữa, họ cũng thích môi trường sống như vậy. Vì thế, đa số họ "an phận với hiện tại”, họ không thích thay đổi cách sông của mình. Bởi vậy, chuyện người tuổi Mão tạo ra kì tích hay thành tựu huy hoàng là cực hiếm. Tính cách của người tuổi Mão đã quyết định cuộc đời họ không có phong ba bão táp, suy nghĩ của họ cũng vậy, cuộc sống luôn bình lặng. Song nói gì thì nói, sống bình lặng cũng đủ để người khác ngưỡng mộ, còn cần gì hơn nữa? Nếu mong muốn quá cao siêu, e rằng sẽ gặp thất bại.

Tử vi năm 2017 tuổi Mão

Sự nghiệp tuổi Mão trong năm 2017

Có rất nhiều cơ hội để bạn khẳng định khả năng của mình trong công việc, đây là thời điểm khá tốt để bạn cho mọi người thấy giá trị của bản thân. Song song với thành công chính là công sức và thời gian mà bạn phải bỏ ra cho công việc của mình, cần lên kế hoạch cẩn thận và phân tích thật kỹ những điểm lợi hại để phát huy tốt nhất hiệu quả của công việc.

Mức lương thưởng của bạn trong năm nay cũng khá ổn định, nên không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính, thậm chí sẽ có cả những khoản thu nhập thêm từ bên ngoài.

Sức khỏe tuổi Mão trong năm 2017

Hãy chú ý tới việc luyện tập để nâng cao sức khỏe bản thân.

Tình yêu tuổi Mão trong năm 2017

Chuyện tình cảm khá là thuận lợi, với những bạn đang yêu thì tình cảm của hai người khá là bền chặt, còn những ai đã có gia đình riêng thì hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân.

ngay tot xuat hanh tuuoi Mao 2 - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Mão mang lại tài lộc, may mắn

Ngày đầu năm mới, người Việt thường rất chú trọng tới việc chọn ngày giờ xuất hành, người xông đất, mở hàng, khai trương. Nhiều người quan niệm rằng những việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm.

Theo nhà nghiên cứu phong thủy, kiến trúc sư Phạm Cương, việc chọn hướng xuất hành, tuổi xông đất phải dựa trên kiến thức về âm dương ngũ hành, lịch pháp.

Lần đi ra khỏi nhà đầu tiên được coi xuất hành, năm Đinh Dậu, có 4 ngày đẹp nhất nên xuất hành là mùng 1, mùng 6, mùng 8 và mùng 10 tháng Giêng. Tuy nhiên, dù là ngày tốt, một số tuổi vẫn nên kỵ dùng.

Dưới đây là những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Mão năm 2017:

Mùng 1: Rất tốt. Nên xuất hành, đi lễ chùa, hội họp, khai bút. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Bắc, Cầu tài đi về phương Đông Nam.

Mùng 2: Bình thường, Nên xuất hành tới những địa điểm gần nhà, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Nam, Cầu tài đi về phương chính Đông.

Mùng 6: Tốt. Nên xuất hành, khai trương, mở kho, đi lễ chùa, hội họp, thăm hỏi họ hàng. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Tây Bắc. Cầu tài đi về phương Tây Nam.

Mùng 8: Tốt. Nên đi thăm hỏi họ hàng, hội họp vui chơi , lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Hợi. Hướng tốt: Cầu duyên đi về chính Nam, cầu tài đi về chính Tây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn