Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Sửu Tết 2017 mang lại MAY MẮN, TÀI LỘC tránh VẬN XUI

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan niệm rằng ngày giờ xuất hành sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm. Vậy những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Sửu năm 2017 là ngày nào?

Sơ lược về tuổi Sửu

ngay tot xuat hanh 1 - ph

Ảnh minh họa

Người tuổi Sửu thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy, có thể phân biệt đúng sai, kiên trì nguyên tắc, làm việc cẩn thận, quy củ, tâm huyết với sự nghiệp. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh và người khác, trưóc khi hành động họ suy nghĩ rất kĩ càng, có trước có sau. Người tuổi Sửu thường dè dặt ít nói, họ có "bộ óc logic" và tinh thần kiên định. Họ khiến mọi thứ trở nên có trật tự bằng niềm tin "bẩm sinh" và tính cách "không sợ nguy hiểm". Người tuổi Sửu bảo thủ song rất công bằng. Họ vững vàng chắc chắn, làm việc không theo tình cảm và luôn tự tin, không chê bai nhược điểm của người khác. Nếu họ nhiệt tình và hài hước hơn nữa thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Mặc dù trông bề ngoài có vẻ lạnh lùng, song họ lại là những người giàu tình cảm.

Con trai tuổi Sửu thích con gái hiền dịu, thích tình yêu chung thuỷ và coi trọng hiện thực. Họ thích làm việc nhà, cố gắng tạo ra cuộc sông tốt đẹp hơn, họ quan tâm tới vợ và con cái, vun đắp tổ ấm gia đình. Con gái tuổi Sửu đã yêu ai thì chung thuỷ tới cùng, họ có thể thay đổi chính mình chỉ vì chồng và con, họ chăm lo việc nhà, là những người phụ nữ đảm đang.

Người tuổi Sửu rất cương trực. Mặc dù biết chắc lợi ích trước mắt, song nếu thấy đối phương có thái độ "không thích" thì sẽ kiên quyết từ bỏ ý định của mình. Chính vì vậy mà người tuổi Sửu không giỏi giao tiếp, không dễ thuyết phục người khác, thường để tuột mất lợi ích chỉ vì tính cương trực của mình. Người tuổi Sửu thường tin vào sự công bằng, công khai, họ cho rằng đây mới là con đường đúng đắn để có được tài lộc. Họ ghét những người phát tài nhờ mưu mô, "ưa xu nịnh để lấy lòng người khác" và những người "tự tâng bốc mình".

Tử vi năm 2017 tuổi Sửu

Sự nghiệp tuổi Sửu trong năm 2017

Khá tốt có chút khởi sắc hoặc ở mức ổn định, với những ai là dân công sở thì mối quan hệ giữa họ và đồng nghiệp khá là hòa thuận, công việc vì thế cũng khá trôi chảy. Còn với những người làm kinh doanh hay có công ty riêng thì có thể sẽ mở mang việc sản xuất, hoặc chiêu mộ được thêm nhiều nhân tài cho công ty của mình.

Về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Trong năm 2017, bạn phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra. Người thuộc tuổi Sửu, vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp.

Sức khỏe tuổi Sửu trong năm 2017

Nên chú ý tới các bệnh về hô hấp hay phổi, các triệu chứng như viêm khí quản, hắt hơi, sổ mũi, hen suyễn... nên tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

Tình yêu tuổi Sửu trong năm 2017

Có nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, nếu có xảy ra cãi vã hay căng thẳng những cử chỉ ngọt ngào và lời lẽ yêu thương sẽ xoa dịu mọi căng thẳng.

ngay tot xuat hanh tuuoi

Ảnh minh họa.

Ngày tốt xuất hành cho người tuổi Sửu mang lại tài lộc, may mắn

Ngày đầu năm mới, người Việt thường rất chú trọng tới việc chọn ngày giờ xuất hành, người xông đất, mở hàng, khai trương. Nhiều người quan niệm rằng những việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc, tiền bạc trong cả một năm.

Theo nhà nghiên cứu phong thủy, kiến trúc sư Phạm Cương, việc chọn hướng xuất hành, tuổi xông đất phải dựa trên kiến thức về âm dương ngũ hành, lịch pháp.

Lần đi ra khỏi nhà đầu tiên được coi xuất hành, năm Đinh Dậu, có 4 ngày đẹp nhất nên xuất hành là mùng 1, mùng 6, mùng 8 và mùng 10 tháng Giêng. Tuy nhiên, dù là ngày tốt, một số tuổi vẫn nên kỵ dùng.

Dưới đây là những ngày xuất hành tốt cho người tuổi Sửu năm 2017:

Mùng 1: Rất tốt. Nên xuất hành, đi lễ chùa, hội họp, khai bút. Giờ tốt: Mão, Ngọ, Mùi, Dậu. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Bắc, Cầu tài đi về phương Đông Nam.

Mùng 2: Bình thường, Nên xuất hành tới những địa điểm gần nhà, mở hàng xuất kho, đi lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi. Huớng tốt: Cầu duyên đi về Tây Nam, Cầu tài đi về phương chính Đông.

Mùng 6: Nên xuất hành, khai trương, mở kho, đi lễ chùa, hội họp, thăm hỏi họ hàng. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Tây Bắc. Cầu tài đi về phương Tây Nam.

Mùng 8: Tốt. Nên đi thăm hỏi họ hàng, hội họp vui chơi , lễ chùa. Giờ tốt: Thìn, Tỵ, Thân, Hợi. Hướng tốt: Cầu duyên đi về chính Nam, cầu tài đi về chính Tây.

Mùng 10: Tốt. Nên khai trương, đi thăm hỏi họ hàng xa, lễ chùa, hội họp vui chơi,… Giờ tốt: Thìn, Thân, Dậu. Hướng tốt: Cầu duyên đi về hướng Đông Bắc, cầu tài đi về hướng Đông Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn