Ngày trở gió khoác lên mình vải tweed, nàng nào cũng sẽ trở nên "chanh sả" đầy sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Đã từ rất lâu, vải tweed được mặc nhiên nhận định là chất liệu của sự sang trọng, tinh tế.

Những thiết kế vải tweed đã làm nên vẻ hiện đại, tinh tế và sang chảnh cho các quý cô. Chẳng cần mix đồ cầu kỳ, chỉ cần diện một set đồ vải tweed matchy là bạn đã hoàn thiện ngay vẻ ngoài thời thượng. Những ngày giao mùa thời tiết đang khá dễ chịu, hễ muốn tìm một bộ cánh thật sang trọng, quý phái, các tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay đến trang phục hay phụ kiện làm bằng vải tweed.

Empty

Cô nàng này diện áo khoác vải tweed màu hồng với quần denim ống rộng. Về phụ kiện, fashionista gốc Á chọn vòng cổ bản to, túi xách dây xích và giày cao gót đen bóng.

Empty

Schulz sử dụng vải tweed trong chiếc áo vest màu hồng được đính kèm tag cài áo hoa trà 3D. Áo khoác denim dáng dài, quần âu đứng phom và túi xách là những items giúp nữ doanh nhân hoàn thiện outfit.

Empty
Empty

Chất liệu này hoàn hảo vô cùng để theo chân bạn đến nơi làm việc, bởi chúng sẽ mang lại dáng vẻ chỉn chu và sang trọng, bằng cách chọn váy blazer dáng dài màu xanh dương dịu mát.

Empty

Áo vải tweed họa tiết kẻ ca rô đỏ đen và một chiếc chân váy bút chì đồng điệu. Candela Novembre thêm sự ấn tượng cho set đồ bằng kính râm màu đen và giày cao gót satin.

Empty

Paola Alberdi thu hút mọi ánh nhìn với bộ jumpsuit mà bất kể cô gái nào cũng đều muốn có trong tủ đồ của mình. Thiết kế bằng vải tweed màu xanh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. 

Empty

Cũng lựa chọn jumpsuit nhưng Yoco Cao phối đồ có phần cầu kì và khác biệt hơn. Người đẹp Singapore kết hợp bộ jumpsuit đồng điệu với áo cổ yếm có phần tay tách rời. Cô nàng còn khéo léo đeo thắt lưng dây xích, xách túi vải tweed màu cam nhạt và đi giày trắng có mũi màu đen tương phản.

Empty

Set đồ vải tweed sang trọng phối với áo lông vũ mặc bên trong sẽ tạo nên một bản phối ấn tượng và lạ mắt vô cùng. Thêm vào các món phụ kiện như ngọc trai, cúc vàng đồng làm điểm nhấn vô cùng thú vị.

Empty

Áo khoác tweed dáng cổ điển lên ngôi khiến phong cách của bạn thêm thanh lịch nhưng vẫn tôn lên nét trẻ trung thời thượng. Kết hợp với sơ mi trắng và quần jeans là bạn đã có ngay set đồ sang trọng, phù hợp để diện mặc đi làm, đi chơi rồi. 

Empty

Xu hướng tweed mùa này bên cạnh những sắc hồng ngọt ngào, đỏ rực rỡ hay xanh dịu dàng vẫn đan xen những tone màu basic như trắng và đen. Váy và áo blazer dạ tweed màu trắng tinh khôi được mix match cùng vòng cổ ngọc trai, mũ beret đem đến cho bạn gái vẻ đẹp nền nã và thanh tao vô cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link