Những lý do mỗi chị em cần có ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng, dù bao lâu cũng không lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Dù trong tủ quần áo có nhiều trang phục với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau đến mấy thì cũng không nên thiếu một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản với những lý do sau.

Trong suốt chiều dài lịch sử thời trang, áo sơ mi trắng luôn hiện diện từ sàn diễn thời trang cho đến những thước phim điện ảnh kinh điển hay đời sống hàng ngày. Cho tới tận bây giờ, áo sơ mi trắng vẫn luôn là một trong những món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em mà chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Ai cũng phải công nhận sức sống bền bỉ của áo sơ mi trắng. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng biết được lý do vì sao, áo sơ mi trắng lại không bao giờ lỗi mốt. Cùng thử tìm hiểu nhé!

1. Rất dễ để phối đồ

Đầu tiên, không khó để các chị em có thể dễ dàng mặc đẹp với áo sơ mi trắng. Nhờ tông màu trung tính làm chủ đạo và thiết kế đơn giản, áo sơ mi trắng có thể được sử dụng để kết hợp ăn ý với hầu hết mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản thì chỉ cần kết hợp áo sơ mi trắng cùng với quần jeans trẻ trung hoặc một chiếc quần âu màu trung tính là đã có thể hoàn thiện được tổng thể trang phục sành điệu rồi.

Nếu như muốn nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy hay những chiếc quần mang tông màu pastel ngọt ngào, tươi tắn. Với sự xuất hiện của áo sơ mi trắng sẽ giúp chị em hoàn thiện được tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt.

10-cach-mix-so-mi-thoi-thuong-nhu-sao-Viet-DepOnline

2. Nâng tầm phong cách thời trang thanh lịch

Sơ mi trắng là một item thời trang đứng dáng nên có thể mang đến cho người mặc một vẻ đẹp thanh lịch và chỉn chu, rất thích hợp để các chị em ưa chuộng khi hoàn thiện phong cách công sở. Ngay cả khi bạn kết hợp áo sơ mi trắng với những món thời trang phóng khoáng như quần jeans ống suông, quần vải linen, quần short…, thì vẫn có thể hoàn thiện được một set trang phục tinh tế, mà chẳng cần mất nhiều công sức. Nếu muốn nâng tầm phong cách thời trang của mình thì áo sơ mi trắng là một lựa chọn lý tưởng, để chị em bổ sung cho tủ đồ của mình.

3. Phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh

Với nét thanh lịch xen lẫn vẻ thời thượng, áo sơ mi trắng là món thời trang lý tưởng để bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh. Chẳng hạn chị em có thể tạo nên những set đồ công sở đứng dáng và chuyên nghiệp với áo sơ mi trắng và quần âu, hay tự tin dạo phố khi diện áo sơ mi trắng cùng quần ống suông rộng rãi, thoải mái. Còn trong những dịp trang trọng như dự tiệc cưới, tiệc công ty, thì áo sơ mi trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, chỉn chu và không kém phần sang trọng. Hơn nữa, không có giới hạn khi phối đồ với áo sơ mi trắng.

cach-phoi-do-du-tiec-cuoi-vay-jean-ao-so-mi-trang

4. Giúp trẻ hóa phong cách

Áo sơ mi trắng là kiểu áo không hề kén người mặc. Dù ở độ tuổi nào, chị em vẫn có thể diện được kiểu áo này. Vì mang tông màu sáng, áo sơ mi trắng sẽ giúp trang phục thêm tươi tắn, rạng rỡ. Từ đó, phong cách trẻ trung hơn nhưng nét thanh lịch vẫn được bảo toàn. Nếu định diện các item tối màu, chị em hãy kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng. Như vậy, sẽ không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi trái lại vẫn tươi trẻ và ghi điểm ở sự tinh tế, trang nhã.

Muốn nhân đôi hiệu quả trẻ hóa phong cách, chị em hãy tham khảo một số công thức như: áo sơ mi trắng + quần jeans xanh; áo sơ mi trắng + quần âu màu pastel; hay sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy ngắn đều vô cùng đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link