7 kiểu dáng túi xách thời thượng giúp nàng "thiên biến vạn hóa" với nhiều phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để đáp ứng tối đa nhu cầu mặc đẹp, 7 kiểu dáng túi xách sau nên là thứ bạn cần đầu tư và đưa vào tủ đồ.

Túi baguette

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, baguette là thiết kế được yêu thích ở nhiều độ tuổi và sử dụng rộng rãi trong nhiều hoàn cảnh. Vào năm 2023, item này được biến tấu để trở nên lấp lánh và ấn tượng hơn với các thiết kế như đính sequins, sặc sỡ nhiều màu.

Empty

Túi màu bạc

Các loại vải ánh kim và đặc biệt là màu bạc sẽ được mặc rất nhiều vào mùa Xuân Hè, ngay cả trong trang phục thường ngày. Vốn tự bản thân túi xách màu bạc đã rất nổi bật nên bạn chỉ cần mix match chúng cùng các món thời trang basic là đã vô cùng thời thượng, hút mắt.

Empty

Túi xách "tí hon"

Micro mini bag là những mẫu túi xách "siêu nhỏ", tuy nhiên chúng lại trở thành hot trend trong vài năm trở lại đây nhờ vẻ đẹp sang chảnh. Thiết kế nhỏ nhắn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho tổng thể set đồ, bên cạnh đó túi xách mini dường như cũng trở thành món trang sức giúp các quý cô tăng điểm thẩm mỹ.

Empty

Túi xách hobo

Túi hobo được đánh giá là tạo ra sự cân bằng giữa phong cách vượt thời gian và sự phóng khoáng của những quý cô thời hiện đại. Sự đa dạng và tính tiện lợi của túi hobo có thể "chiều lòng" các tín đồ thời trang khó tính nhất.

Empty

Túi khóa logo

Những mẫu túi gắn khóa kim loại logo nhãn hàng là các thiết kế đặc trưng nhất để bạn nhận biết thương hiệu đồng thời biến món đồ đó trở thành điểm nhấn xa xỉ cho cả bộ trang phục.

Empty

Ngoài những chức năng tiện dụng, món phụ kiện này còn giúp các tín đồ thời trang tạo thêm điểm nhấn và nâng tầm bản phối trang phục trong những lần xuống phố, dạo chơi hay đi tiệc.

Họa tiết 3D

Quilting phồng, paillettes lấp lánh, lông cừu và lông thú giả, kết cườm chính là chân ái của mùa xuân này, tất cả đều bắt kịp xu hướng mùa mới. Bất kể bạn thích loại kết cấu nào, chúng ta đều nhận thấy cách tốt nhất để nắm bắt xu hướng là dựa vào bản chất có phần lộng lẫy của nó. Hãy chọn những màu sắc vui nhộn hoặc kiểu dáng thú vị thay vì những màu vượt thời gian để phong cách của bạn thêm phần sành điệu.

Empty

Túi Ladylike

Những chiếc túi có tay cầm trên cùng có cấu trúc là một khoản đầu tư tuyệt vời khác sẽ không bao giờ bị lãng phí. Chiếc túi này có thể làm tăng thêm nét sang trọng cho trang phục buổi tối của bạn và trong các kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc cặp lớn hơn có thể phù hợp với tất cả các vật dụng cần thiết.

Empty

Dù bạn thích kích cỡ nào, bạn nên chọn màu sắc đơn sắc thay vì thiết kế phức tạp hoặc kiểu dáng được tô điểm nhiều để đảm bảo chiếc túi của bạn có tuổi thọ cao nhất có thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link