Nghe được 4 câu nói này từ chính miệng người đàn ông dù yêu đến mấy cũng nên dừng lại

( PHUNUTODAY ) - Đôi lúc, chỉ cần vài hành động hay câu nói của đàn ông cũng đủ chứng tỏ họ không đáng tin tưởng, phụ nữ phải tránh xa. Đặc biệt là những câu nói gây tổn thương nghiêm trọng này:

"Đừng can thiệp vào chuyện của anh"

Nếu yêu thật lòng, trong đầu đàn ông luôn mặc định 1 điều, bất cứ công việc gì của chàng cũng đều chung 1 mục đích là để xây dựng tổ ấm của hai người. Do vậy, việc được cùng cô gái ấy chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống với chàng chính là 1 niềm hạnh phúc. Hơn ai hết anh ấy muốn bạn ở bên kề vai sát cánh với mình trong mọi hoàn cảnh, dù là việc lớn hay việc nhỏ, miễn hai hai người chung sức, chàng đều thấy có động lực cố gắng.

Thấy chàng gặp rắc rối, bạn lên tiếng hỏi han, chàng lại cáu gắt quát rằng: "Đó không phải việc của em", hoặc "Em thì biết gì mà hỏi" hay "Đừng có can thiệp vào chuyện của anh", chứng tỏ anh ta vốn dĩ đã không còn coi trọng sự hiện diện của bạn nữa. Nói đúng hơn là sự xuất hiện của bạn khiến anh ta khó chịu nên mới không muốn bạn can thiệp vào cuộc sống của mình.

Nếu người đàn ông bên cạnh bạn cũng có biểu hiện này thì bạn nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình. Hãy dùng con tim và lý trí để đánh giá xem tình yêu của anh ta dành cho bạn có thực sự đủ lớn, bạn có nên lựa chọn tiếp tục đi chung một con đường với người mà ngay tới sự xuất hiện của bạn cũng làm anh ta khó chịu. Bạn hãy suy nghĩ cho thật kỹ nhé.

ajds

Lời nói lừa dối bạn

Người đàn ông nói dối phụ nữ sẽ bị nghiện đấy! Họ sẽ tiếp tục chuyện nói dối và chẳng biết bao giờ mới dừng lại. Ban đầu nó có thể là chuyện bình thường, nho nhỏ nhưng dần dần sẽ trở nên gay gắt và chuyện lớn hơn.

Nếu như bạn biết chuyện, bạn biết anh ta nói dối nhưng bạn vẫn phải giả vờ tin tưởng và chịu đựng. Sự ngây thơ của bạn khiến anh ta khéo léo hơn trong việc nói dối bạn. Cuối cùng, chính bạn lại là đối tượng đáng thương nhất trong sự việc này mà thôi.

Về sau, anh ta có thể thản nhiên đưa ra lời nói dối bởi tiềm thức đã mách bảo rằng nói thật khó khăn biết bao nhiêu.

Tại sao anh ta phải nói dối, anh ta đang che giấu sự thật mà bạn không muốn biết. Sự thật là gì, có vẻ bạn sẽ hiểu rõ sau những lần dối trá của người đàn ông này!

"Tốt nhất em hãy tránh xa anh ra 1 chút"

Khi đàn ông nói ra lời này với người phụ nữ mà anh ta từng yêu thương gắn bó thì chứng tỏ, tình cảm của anh ta dành cho cô ấy đã không còn được vẹn nguyên như lúc trước nữa rồi. Nói thẳng ra là anh ta đã thực sự thay đổi.

Khi yêu thật lòng, điều phái mạnh mong muốn nhất chính là được ở cạnh người phụ nữ của đời mình. Thời gian dành cho cô ấy nhiều bao nhiêu với chàng cũng không đủ. Chàng còn ước có thể giữ cho thời gian ngừng trôi để níu kéo mãi những giây phút ngọt ngào khi được ở bên cô gái ấy. Còn khi anh ta thẳng thừng hắt hủi đuổi bạn tránh xa anh ta có nghĩa là trong lòng anh ta đã quá chán bạn. Có thể nói, nếu người đàn ông của bạn mà nói ra những lời đó thì bạn nên xác định tinh thần buông tay sớm cho thoải mái nhẹ lòng.

Yêu cầu bạn cho tiền

Một số chàng trai, dựa vào chuyện bạn gái yêu mình nên thường hay than thở để khơi dậy lòng thương hại và đau khổ của cô đối với anh ta. Anh ta sẽ đề cập đến chuyện tiền nong và muốn cô gái đáp ứng nó cho mình.

Đàn ông luôn đòi hỏi chuyện tiền bạc đã tệ hại rồi, nhiều lần muốn được cho tiền lại càng không đáng để tin tưởng hơn. Người đàn ông sòng phẳng sẽ trả lại tiền nhưng gần như những trường hợp này sẽ chẳng xảy ra đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link