Nghệ sĩ Chí Trung tự thú mình gia trưởng lăng nhăng bị vợ bỏ, U70 công khai bạn gái Á hậu kém 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chí Trung – Ngọc Huyền từng là cặp đôi đẹp kiểu mẫu của showbiz miền Bắc nhưng sau gần 40 năm sóng đôi, họ chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nghệ sĩ Chí Trung sinh năm 1961, từng giữ quyền Giám đốc nhà hát tuổi trẻ. Anh để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả với vai Táo Giao thông. NSUT Ngọc Huyền là bạn cùng học. Trí Chung kể bố mẹ anh ly hôn lúc anh chỉ 4 tuổi, lúc ở với bố khi ở với mẹ lúc về nội khi ở chùa. Thế nên Chí Trung như cậu bé tự kỷ, cảm thấy thiệt thòi, nhiều đêm 30 Tết lủi thủi ngoài đường tủi thân vì bạn bè có gia đình đầy đủ còn mình không. Kể về mối tình của mình với Ngọc Huyền, Chí Trung nói: Ngày mới yêu Ngọc Huyền, tôi cũng đã nói: "Bố mẹ bỏ nhau anh đã thiệt thòi lắm rồi, anh nghĩ chúng mình sẽ không bao giờ bỏ nhau". Những năm 80 hồi mới lấy Ngọc Huyền, cô ấy sinh con mà không có sữa. Buổi tối tôi là Romeo trên sân khấu, ban ngày tôi là dân đi buôn. Tôi buôn tất cả: gạo, lốp ôtô, tiêu, cà phê... cái gì cũng buôn vì nghèo”.

chi trung

Sau 7 năm yêu và hơn 30 năm vợ chồng, cặp đôi chia tay

Gần 40 năm bên nhau, Chí Trung, Ngọc Huyền đã trải qua nhiều thăng trầm, 7 năm yêu gian nan vì bị phản đối, hơn 30 năm hôn nhân vui vẻ. Thời đó gia đình Ngọc Huyền giàu có, trong khi Chí Trung còn nghèo lại chưa có tiếng tăm. Trong khi còn hạnh phúc, Chí Trung từng bày tỏ lòng biết ơn với vợ: Nếu là người phụ nữ khác, họ chắc sẽ đặt áp lực lên chồng về tình yêu, nhà cửa, tiền bạc... Thế nhưng bao nhiêu năm qua, Huyền chưa bao giờ hỏi tôi: "Sao mình nghèo thế anh?".

Mặn nồng như thế nhưng năm 2018 rộ lên tin vợ chồng Chí Trung Ngọc Huyền rạn nứt. Cuối cùng cặp đôi cũng tuyên bố đường ai nấy đi. Nói về lý do cuộc ly hôn của mình, Chí Trung chia sẻ: Tôi không bào chữa gì cho mình. Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự. Những năm 2017 - 2018, ngồi một mình trong căn phòng trống vắng, tự nấu cơm, tự là quần áo, nuôi thêm con chó cho đỡ buồn. Tôi có biết nấu cơm đâu, mỗi lần nấu rồi ăn xong là nước mắt chảy ra”.

chi trung ban gai moi

Nghệ sĩ Chí Trung cũng từng nói anh không chọn ly hôn, anh yêu Ngọc Huyền ngay từ khi mới vào nhà hát, ly thân rồi vẫn yêu. “Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể do sự gia trưởng của tôi, có thể do tính lăng nhăng của tôi”. Anh từng nói mất 2 năm trầm cảm, từng có ý nghĩ dại dột.

chi trung

Đến năm 2019 Chí Trung có bạn gái mới là Á hậu doanh nhân Ý Lan, kém anh 17 tuổi. Lúc đầu chưa công khai về chuyện đã ly hôn Ngọc Huyền nên Chí Trung bị chỉ trích là lăng nhăng theo gái trẻ, và Ý Lan cũng từng bị chỉ trích là người thứ 3. Cũng theo đó một số tin đồn Chí Trung dựa vào tiền của nữ doanh nhân. Tuy nhiên Chí Trung nói giữa anh và Ý Lan yêu thôi chứ không cưới, điểm kết của nghệ sĩ sẽ là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Nghệ sĩ chia sẻ “Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71 là thằng già khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn