Vợ cũ Bằng Kiều hết lời khen ngợi người mới của chồng, thân như chị em và có đặc quyền đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều có dịp hội ngộ cùng chồng cũ và người mới của chồng, còn đặc biệt gần gũi thân thiết như chị em, còn nhắn gửi mong tình chị em mình mãi như thế này.

Sau khi ly hôn Phương Trinh, Bằng Kiều cũng đã có bạn gái mới. Tháng 6/2022 nhân dịp ngày của cha, Bằng Kiều tổ chức sinh nhật con trai thư 4 tròn 1 tuổi và tiết lộ có bạn gái mới. Nhưng vì bạn gái không làm trong showbiz và cô thích kín tiếng nên Bằng Kiều mong mọi người tôn trọng không đăng hình cô và con lên mạng xã hội. Nam ca sĩ nói: “Nếu hình ảnh gia đình được đưa lên, chỉ một bình luận không hay cũng sẽ khiến cô ấy buông. Tôi giấu bạn gái vì muốn bảo vệ cô ấy”.

bang kieu vo cu

Vợ cũ, người mới, con vợ cũ, con người mới cùng hội ngộ

Sau khi Bằng Kiều công khai có con, Trizzie Phương Trinh mới thở nhẹ nhõm: “Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi". Phương Trinh nói cô và các con biết thông tin này từ lâu, từ khi bạn gái mới của Bằng Kiều mang thai. Bằng Kiều cũng đã để lại lời bình luận cám ơn vợ cũ: Cảm ơn bà bạn nhiều, Kenzi bảo, con muốn gặp Benly lắm rồi".

vo cu moi

Trước đó Bằng Kiều không đăng ảnh người mới vì cô ấy không hoạt động showbiz nhưng Phương Trinh đã có đặc quyền này, cùng hết lời khen ngợi người mới của chồng cũ

Mới đây Phương Trinh dẫn 3 con trai về Việt Nam và có hội ngộ với gia đình mới của Bằng Kiều. Hai người phụ nữ cũ mới gặp nhau, 4 anh em gặp nhau. Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh bạn bái mới của Bằng Kiều khi chụp chung với nhau. Phương Trinh chia sẻ: Có nhiều người thắc mắc hỏi mình, người mới của anh Bằng Kiều là người như thế nào? Chị nghĩ sao về cô ấy? Em ấy rất ngại lên hình nên từ lúc rộ tin Bằng Kiều có đứa con thứ tư đến giờ mọi người cứ đoán già đón non, chắc cô ấy không đẹp nên không dám lên hình. Hôm nay mình quyết định cho em ấy "lên sóng" để chính thức giới thiệu em với mọi người".

me bang kieu

Phương Trinh cũng tiết lộ tên bạn gái mới của Bằng Kiều là Mai Linh, cùng tuổi mùi giống cô nhưng kém 2 giáp. “Cảm nhận đầu tiên về Linh là một cô bé xinh. Em có khuôn mặt hiền hoà, trên môi luôn nở nụ cười tươi rói. Tướng số nói lấy một người như vậy sẽ ăn nên làm ra nên xin chúc mừng ông bạn trước. Vì em còn trẻ nên vẫn còn nét gì đó hồn nhiên và ngây thơ. Nhìn em như là chị của mấy đứa nhỏ chứ không ra vẻ bà mẹ kế. Em rất mê 3 đứa con của mình, nhất là Kenzi. Suốt ngày cứ theo Kenzi chụp ảnh, quay phim đến buồn cười. Mình thì cũng bị mê em Benly, thấy nó hài hước, dí dỏm đáng yêu vô cùng. Mình cũng chạy theo Benly quay video suốt, có khác gì Linh đâu?".

vo moi vo cu bang kieu

Phương Trinh cũng khẳng định hai người một cũ một mới đều hiểu chuyện, người mới không ích kỷ, người cũ không ghen ăn tức ở, hai bên hòa thuận, biết đối xử, không bên nò thua thiệt. Phương Trinh nói bạn gái mới của Bằng Kiều không có chỗ nào để chê, đẹp người, đẹp nết. Chị còn viết: “Câu chúc cho ông bạn và Mai Linh mãi mãi hạnh phúc bên nhau và mong tình chị em mình luôn như thế”. Bằng Kiều cũng khéo léo để lại lời bình luận “Nói chung cứ là mẹ của con tui đều tuyệt vời hết”.

Là một người không trong showbiz, chồng cũng không khoe ảnh ra ngoài, nhưng Trizzie Phương Trinh đã khoe ảnh bạn gái của Bằng Kiều và những cảm xúc vui vẻ trong lần gặp gỡ, còn nhận nhau là “chị em”. Thật hiếm có cuộc sống gia đình nào được vui vẻ như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn