Toàn cảnh cuộc hôn nhân và ly hôn kỳ lạ hiếm có của ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Từng là cặp đôi đẹp của showbiz, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn nhưng không có bất cứ trách móc nào, sau ly hôn họ như người bạn thân thiết.

Cùng nhau tham gia duyên dáng Việt Nam năn 2000, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh với cá tính trái ngược nhưng đã tạo nên câu chuyện tình showbiz đẹp. Bằng Kiều lúc đó 27 tuổi, Phương Trinh hơn anh 7 tuổi. Bằng Kiều ít nói trầm tính, Phương Trinh sôi nổi khuấy động. Sau vài tháng, Phương Trinh gây xúc động khi tổ chức sinh nhật cho Bằng Kiều. Năm 2002, họ kết hôn bằng lễ cưới diễn ra ở Mỹ và Hà Nội. Bằng Kiều theo vợ sang Mỹ và lần lượt có 3 người con trai. Năm 2004, do một vài hành động chưa phù hợp ở hải ngoại, Bằng Kiều bị cấm biểu diễn. Cuộc hôn nhân của anh với Phương Trinh ở hải ngoại cũng vướng những tin đồn ví như tin đồn sinh con để giữ chồng. Tuy nhiên Phương Trinh đã phản pháo lại tin đồn rằng cô là người lớn lên ở nước ngoài nhưng vẫn sống với quan niệm yêu thực sự thì mới cuới và sinh con.

bang kieu cuoi

Cặp đôi Bằng Kiều, Phương Trinh được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz, nhưng năm 2013 họ ly hôn sau chục năm chung sống. Phương Trinh nuôi cả 3 con trai. Tuy nhiên sau ly hôn họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, không trách móc bóc mẽ đối phương mà còn thường xuyên gặp gỡ, cùng tham gia sự kiện, sẵn sàng hội ngộ khi các con cần. Bằng Kiều từng chia sẻ: “Cảm ơn bà bạn Trizzie Phương Trinh đã nuôi nấng, dạy dỗ và chăm sóc các con ngoan ngoãn khoẻ mạnh. Với người bình thường thì 1 đứa con đã là khó khăn để nuôi dậy, đây những 3 ông thì chỉ có là super mom mới làm được. Luôn trân trọng và biết ơn những gì bà bạn làm cho các con. Sau này Kenzi có em chắc nhờ bà bạn nuôi hộ luôn".

bang kieu va vo cu

Phương Trinh và chồng cũ sau khi ly hôn thì cô cũng luôn theo dõi chương trình biểu diễn của chồng, còn thường xuyên share lên trang cá nhân của mình để khán giả ủng hộ chồng cũ. Bằng Kiều cũng được cho là luôn hoàn thành nghĩa vụ tài chính để vợ cũ yên tâm nuôi con.

Trong lần giãn cách do Covid, Bằng Kiều không về Mỹ được, Phương Trinh vẫn qua lại thăm hỏi mẹ chồng cũ, đưa mẹ chồng cũ đi tiêm vaccine và cập nhật tình hình cho chồng cũ.

Khi Bằng Kiều có bạn gái mới, anh giấu kín. Lần sinh nhật con trai thứ tư sinh mới vợ mới, Phương Trinh thở phào nhẹ nhõm bởi trước đó chị cứ bị hỏi có phải có chuyện đó không mà không dám nói.

gai dinh bang kieu moi cu

Trong một lần chia sẻ về lý do ly hôn, Phương Trinh nói rằng vì hai người có những sở thích khác nhau, và họ từ vợ chồng trở thành bạn thân.

Cuối tháng 6/2023, Phương Trinh đưa 3 con về Việt Nam gặp gỡ chồng cũ và gia đình mới của chồng cũ. Cô chia sẻ: “Bốn anh em được gặp nhau và 2 bà mẹ cũng đã gặp nhau”. Cô dành không ít  lời khen cho bạn gái và con trai mới của Bằng Kiều. Hai vợ chồng cũ gọi nhau là “ông bạn”, “bà bạn”. Cách sống của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói với các con, Bằng Kiều nói Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhưng sống với mẹ, bố không vui. Phương Trinh cũng nói với các con: “Bố là người bố tuyệt vời nhưng là người chồng cũng không vui”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn