Nghệ sĩ Hồng Nga mất 18 năm tìm kiếm hai đứa con thất lạc

15:43, Thứ hai 21/10/2013

( PHUNUTODAY ) - Danh ca cải lương khóc khi chia sẻ đến khán giả truyền hình về quá trình tao ngộ của mẹ con cô trong chương trình 'Câu chuyện âm nhạc' tối 19/10 tại TP HCM.

Chương trình có chủ đề "Mẹ". Không ít khán giả xúc động khi các nghệ sĩ chia sẻ về những tình cảm riêng tư trên sân khấu. Ca khúc "Lòng mẹ" của nhạc sĩ Y Vân do nghệ sĩ cải lương Hồng Nga và ca sĩ trẻ Hoài Lâm thể hiện dầy da diết.

Nữ nghệ sĩ rơi nước mắt khi hát bài này vì nó gợi lại câu chuyện buồn của cô.

Trong phần giao lưu với chương trình, Hồng Nga khiến khán giả không kìm được cảm nước mắt khi chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc lần đầu tiên bà được nắm tay hai người con thất lạc suốt 18 năm nơi đất khách quê người. Trải qua bao đau thương bởi sự chia lìa tình mẫu tử, nữ nghệ sĩ tâm sự: "Hãy thương cha, thương mẹ, thương gia đình".

Ngọc Anh bay từ Mỹ về Việt Nam để tham gia chương trình. Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã phải sống xa con cả nửa vòng trái đất kể từ khi con cô được sáu tháng tuổi. Trong chương trình, cô thể hiện "Mother of mine" – ca khúc do cô viết lời Việt, với nỗi niềm chất chứa dành cho con gái.

Hiền Thục trình diễn "Nhật ký của mẹ". Ca khúc này là hit năm 2012 với nội dung cảm động và sâu sắc.

Cẩm Vân và giọng hát nhí Uyên Nhi cũng góp mặt qua liên khúc "Con yêu - Chỉ có mẹ trên đời".

Tham gia chương trình với vai trò khách mời, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có những chia sẻ đầy thú vị xoay quanh ca khúc "Nhật ký của mẹ" và đặc biệt là sáng tác mới của anh "Cảm ơn thiên thần". Ca khúc này được anh viết trong khoảnh khắc chứng kiến con trai chào đời. Những cảm xúc của người nhạc sĩ khi lần đầu được làm cha và tình cảm mà anh dành cho vợ con được thể hiện sâu sắc qua ca từ của bài hát. Ca khúc này được nữ ca sĩ Thanh Thúy thể hiện.

Kasim Hoàng Vũ thể hiện bài " Mẹ" của nhạc sĩ Phú Quang.

Quốc Thiên hát "Mẹ nơi xa" do nhạc sĩ Đức Trí viết tặng riêng cho anh. Theo nhạc sĩ, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải viết một bài hát để tặng cho mẹ vì điều đó "khách sáo" quá. Tình yêu với bậc sinh thành cứ để trong lòng thôi. Rồi một hôm, ngồi nói chuyện với Quốc Thiên, anh biết đến câu chuyện buồn của nam ca sĩ về mẹ khiến anh rung động và sáng tác nên ca khúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tin nên đọc