Nghe thầy bói "phán" thanh niên đâm ch.ết người yêu rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - Trước khi xảy ra vụ án, ngày 11-9, hai người đi xem bói và được thầy “phán” rằng không hợp nhau, nếu cưới, sau khi có con, anh Quân sẽ ch.ết.

Ngày 15/9, cơ quan tố tụng cho biết, trước đó, ngày 14-9, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP Hà Nội, Viện KSND TP Hà Nội cùng Công an huyện Gia Lâm đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi đối với chị Lang Thị Mai (21 tuổi, quê quán xã Phúc Sơn) và anh Phan Văn Quân (24 tuổi, quê quán xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), cùng tử vong tại phòng trọ của chị Mai ở thôn Phố Sủi, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

1111 - phunutoday

 Nghe thầy bói "phán" thanh niên đâm chết người yêu rồi tự sát (Ảnh minh họa).

Theo đó, tối 13/9, anh Quân cùng em trai chị Mai đi uống rượu, sau đó cả hai về phòng trọ ngủ. Sáng 14/9, em trai chị Mai ngủ dậy và đi làm bình thường.

Đến 17h40’ ngày 14/9, anh này đến phòng trọ chị Mai thấy cửa khép hờ, liền đi vào phòng thì tá hỏa khi phát hiện chị Mai và anh Quân đã chết với nhiều vết máu trên sàn nhà. Ngay lập tức, em trai chị Mai đã trình báo với cơ quan Công an.

Lực lượng điều tra đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, cơ quan Công an phát hiện một con dao gọt hoa quả, lưỡi có dính chất màu đỏ, trên giường, sàn nhà có nhiều vết máu.

Khi pháp y tử thi trên cơ thể hai nạn nhân, ở vùng ngực trái có vết thương sâu vào trong khoang ngực, nguyên nhân tử vong là do mất máu cấp, thời gian chết khoảng từ 6h30 đến 8h ngày 14/9.

Theo nhân chứng cho biết, anh Quân và chị Mai yêu nhau khoảng 4 năm nay, hai bên gia đình không ngăn cản.

Trước khi xảy ra vụ án, ngày 11-9, hai người đi xem bói và được thầy “phán” rằng không hợp nhau, nếu cưới, sau khi có con, anh Quân sẽ chết.

Sau khi lấy ý kiến của 2 gia đình nạn nhân và tài liệu thu thập được cho thấy, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do anh Quân buồn chán và mâu thuẫn chuyện tình yêu do thầy bói “phán” nên đã hành động bột phát.

trai tim tan vo - phunutoday

 Đã từng có nhiều cặp đôi tan vỡ vì tin lời thầy bói (Ảnh minh họa).

Mặc dù, công an vẫn đang điều tra rõ nguyên nhân vụ việc nhưng đây là một bài học cảnh tỉnh quý giá cho những đôi bạn trẻ hay mê tín dị đoan.

Việc các cặp đôi quá tin lời thầy bói sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cả 2. Có khi thì giận dỗi, rạn nứt nhưng có thể có những kết quả mà ta không thể lường trước được và phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link