Tin phụ nữ 15/9: Chàng trai giả gái hẹn hò với hơn 300 đàn ông.. có vợ

( PHUNUTODAY ) - Trong vòng 5 tháng, chàng trai này đã giả gái và hẹn hò với hơn 300 người đàn ông và thu được số tiền kha khá.

Chàng trai giả gái hẹn hò với hơn 300 đàn ông.. có vợ

Tashion EJ Taylor (19 tuổi), sống tại Cheshire, Anh thường xuyên giả gái với hy vọng được nhiều người quan tâm chú ý từ khi mới 16 tuổi. Đây cũng là cách chàng trai 19 tuổi loại bỏ áp lực cuộc sống thường ngày.

tin -hu-nu-3-phunutoday.vn

 Tashion EJ Taylor.

tin -hu-nu-4-phunutoday.vn

 Tashion khi hóa trang thành gái.

Theo The Sun, trong vòng 5 tháng, Tashion đã dụ được hơn 300 người đàn ông có vợ hẹn hò trong hình dạng của một cô gái, đồng thời thu về gần 40.000 bảng Anh (1,2 tỷ đồng) tiền thù lao.

tin -hu-nu-5-phunutoday.vn

 Lời tự bạch của anh chàng trên trang cá nhân.

Đầu năm 2016, Tashion chia sẻ trên trang cá nhân chuẩn bị làm thí nghiệm giả gái hẹn hò. Ý tưởng của anh chàng được người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt.

tin -hu-nu-6-phunutoday.vn

 Nhìn bức ảnh nóng bỏng này, không ai nghĩ đây là một người đàn ông.

Khi đăng những bức ảnh nóng bỏng lên mạng, Tashion thường xuyên nhận được tin nhắn hẹn hò của đàn ông từ 30 - 50 tuổi. Anh chàng quyết định chọn 300 người trong số đó để gặp mặt. Tashion yêu cầu họ phải trả 200 bảng anh cho mỗi giờ đồng hồ (khoảng 6 triệu đồng).

tin -hu-nu-7-phunutoday.vn

 Tashion đã thành công hẹn hò với 300 người đàn ông trong 5 tháng.

"Tôi không có ý định kiếm tiền bằng cách này. Tôi làm như vậy chỉ để tận hưởng cảm giác được người khác tiếp nhận. Đó là khát vọng bấy lâu nay của tôi", Tashion nói. Anh chàng cũng chia sẻ, nhờ "thí nghiệm nhỏ" này, anh đã tìm lại được sự tự tin cũng như khả năng nắm bắt tâm lý con người. Việc thu phí hẹn hò đơn giản chỉ là thù lao chính đáng thêm vào.

Tashion cho biết, mỗi lần hẹn hò đơn giản là ngồi uống cà phê và tán gẫu. Qua đó, anh và đối phương sẽ thả lỏng bản thân và cảm thấy vui vẻ hơn. Tashion giống như một nhà tâm lý học, giúp khách hàng của mình suy nghĩ thông suốt và giảm bớt áp lực. Anh chàng cho biết sẽ kéo dài thời gian thực hiện "thí nghiệm" này.

Thầy giáo dạy giỏi nhiều lần hiếp dâm học sinh

Trong quá trình công tác tại trường Tiểu học xã Bản Khoang (Sa Pa, Lào Cai) Sơn đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với học sinh.

tin -hu-nu-11-phunutoday.vn

 Bị cáo Ân Quang Sơn (Ảnh Dân trí)

TAND tỉnh Lào Cai vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Ân Quang Sơn (SN 1986, trú xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng của VKS, sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Hải Dương, tháng 9/2009 Sơn về công tác tại trường Tiểu học xã Bản Khoang (Sa Pa, Lào Cai).

Vào khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến ngày 17/2/2016, Ân Quang Sơn đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục đối với các em học sinh trong trường.

Sau khi bị phụ huynh học sinh phát giác, Sơn bị Công an bắt giữ và khởi tố về tội Hiếp dâm trẻ em.

Được biết Sơn đã có gia đình, trong công tác được đánh giá là giáo viên dạy giỏi.

Căn cứ vào tài liệu, hồ sơ và lời khai của bị cáo, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, trực tiếp xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và quá trình phát triển lành mạnh của trẻ em. Đồng thời làm mất uy tín, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nhà giáo, gây bức xúc trong dư luận nhân dân. Từ những lẽ trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ân Quang Sơn 19 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Mẹ sát hại con: Cái chết ai oán của cậu bé 11 tuổi

Cái chết ai oán của đứa trẻ 11 tuổi

Ngày 15/9, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Thị Sự (SN 1972, ở Sóc Sơn, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người. Vụ án đau lòng khi nạn nhân của Sự là đứa con trai 11 tuổi do chị ta dứt ruột đẻ ra.

Đứng trước vành móng ngựa, Sự khóc như mưa, bờ vai run lên từng chập.

tin -hu-nu-8-phunutoday.vn

 Nguyễn Thị Sự tại tòa.

Theo lời khai của bị cáo, do hoàn cảnh khó khăn, chồng chết và nợ nần không trả được nên khoảng cuối tháng 11/2015, Sự đã nảy sinh ý định giết con trai là cháu Nguyễn Chiến Thắng (SN 2004).

Theo dự định ban đầu của Sự, sau khi lo hậu sự xong cho con trai, chị ta sẽ cùng con gái là cháu Nguyễn Thanh Thúy (SN 2008) tự tử chết theo để ba mẹ con được ở bên nhau.

Thực hiện ý định, trưa ngày 14/12/2015, sau khi ăn cơm xong, Sự lấy 2 viên thuốc ngủ đã chuẩn bị từ trước đưa cho cháu Thắng uống và nằm ngủ cùng con trai. Lúc đó cháu Thúy không ngủ mà ngồi xem ti vi. Đến 13h cùng ngày, Thúy đi học, còn Sự vẫn ngủ cùng cháu Thắng.

14h, Sự gọi con trai dậy tâm sự: "Giờ nhà mình nợ nần nhiều, nhà sắp bị lấy, mẹ đường cùng rồi, ở trên này ba mẹ con mình cùng sống, xuống dưới kia ba mẹ con mình cũng sống cùng nhau. Hay là cùng chết con ạ". Nghe những lời đau đớn thốt ra từ người mẹ, đứa con trai không nói gì, chỉ ôm mẹ khóc.

Sự nói tiếp với con: "Con đi trước, mẹ lo hậu sự cho con xong, sau đó mẹ và em Thúy sẽ xuống gặp con. Nếu hôm nay mẹ có làm gì có lỗi với con thì con bỏ qua cho mẹ. Mẹ chỉ muốn tốt cho các con."

Sau những lời cay đắng đó, người mẹ đã đánh rồi lấy chăn trùm vào mặt, mũi con mình cho đến khi cháu bé bất động. Gây án xong, Sự kéo chăn, để cháu bé trong tư thế như đang nằm ngủ trên giường.

17h cùng ngày, chị ta đi đón con gái ở trường. Khi về nhà, Sự giả vờ dọn nhà và bảo con gái: "Anh bị ốm, con gọi anh dậy ăn cơm." Cháu Thúy vừa sờ vào anh thì hét lên sợ hãi...

Tiếp đó Sự gọi điện cho chị gái mình, nói cháu Thắng đã chết. Khi mọi người đến, Sự nói dối, con trai bị ngã ở trên lớp. Cáo trạng của VKS cho rằng, thời điểm đó, Sự biết con trai đã chết nhưng vẫn đưa cháu đến Bệnh viện cấp cứu. Chị ta chỉ chịu khai ra sự thật khi cơ quan công an vào cuộc.

"Bị cáo túng quẫn quá nên muốn tự tử. Bị cáo định để con đi trước rồi sẽ chết theo. Bị cáo giết con vì nghĩ mình chết rồi, không ai nuôi, các con sẽ khổ", Sự khai trước tòa.

Bào chữa cho bị cáo tại tòa, luật sư Nguyễn Ánh Thơm cho rằng, vì hoàn cảnh cùng quẫn đã đẩy người mẹ đến hành động điên rồ khi đã xuống tay sát hại con trai mình. Nợ nần, túng quẫn, nghèo đói đã làm mất đi lý trí của người mẹ.

Vị luật sư đã không thể trình bầy hết phần bào chữa của mình khi nước mắt ông tuôn rơi, những lời định bào chữa ứ nghẹn nơi cổ họng.

Phận đời cay đắng

Sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em, cuộc đời bị cáo chỉ toàn một màu u tối khi cuộc hôn nhân đầu tiên sớm bị tan vỡ. Nhận nuôi con trai, không may đến năm 17 tuổi, con Sự bị tai nạn và sớm phải lìa đời.

Chấp nhận kiếp vợ bé với người đàn ông thứ hai, Sự tiếp tục sinh được hai người con. Người đàn ông thứ hai của cuộc đời Sự cũng vắn số khiến cô ta phải một mình mang gánh nặng hai con nhỏ.

Cuộc sống trở nên bí bách với Sự khi món nợ 10 triệu đồng sau 2 năm đã thành 600 triệu đồng. Chị ta khổ sở khi bị chủ nợ đến đòi tiền.

Nức nở suốt phiên xét xử, được nói lời sau cùng, bị cáo cho hay, thời gian tạm giam đã giúp bị cáo nhận ra mình quá sai lầm. Bị cáo mong được giảm nhẹ tội để sớm được trở về chăm sóc đứa con gái của mình.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 18 năm tù giam.

Tài xế taxi trả lại số tiền lớn cho Việt kiều Úc

Chiều 15/9, chị Bùi Thị Anh Thư (SN 1979, trú huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) vừa nhận lại chiếc ví cùng số tiền đã bỏ quên trên xe từ đại diện của hãng taxi Hàng không (Đà Nẵng).

Trước đó khoảng 16h chiều 14/9, chị Thư từ Úc đáp chuyến bay xuống sân bay Đà Nẵng và đón xe taxi về nhà tại huyện Điện Bàn.

tin -hu-nu-9-phunutoday.vn

 Chị Thư vui mừng nhận lại số tài khoản bỏ quên trên taxi.

Khi đến nhà, do đồ đạc nhiều và vướng 2 con nên chị Thư để quên chiếc ví ở ghế sau của xe.

"Tôi vào nhà rồi mới nhớ quên ví. Xe taxi do nhân viên sân bay gọi giúp, tôi cũng không nhớ hãng nào nên không biết đâu mà tìm.

Trưa nay tôi nhận lại được mà không tin vào mắt mình nữa, thật sự rất vui. Ở Úc, tài sản của khách bỏ quên luôn được trả lại. Tôi rất vui vì vừa về quê đã gặp may mắn như vậy và chân thành cảm ơn tài xế", chị Thư vui mừng nói.

Đại diện hãng taxi Hàng không (Đà Nẵng) cho hay, tài xế trả lại ví và tiền cho chị Thư là anh Trần Văn Ân (SN 1987, quê Hòa Phước, Hòa Vang, Đà Nẵng).

Ngay khi phát hiện chiếc ví trên xe, anh Ân gọi báo về tổng đài và mang số tài sản bàn giao cho cấp trên. Kiểm tra tài sản, phía công ty nhận thấy trong túi đồ có 1.600 đôla Úc, 500.000 đồng tiền Việt cùng nhiều vật dụng cá nhân khác tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Sau khi rà soát lại hành khách, hãng xác định hành khách bỏ quên ví là chị Thư nên đã trao đổi để trả lại.

Ông Trương Quang Tuấn, Phó giám Taxi Hàng không, cho biết tài xế Ân đã được biểu dương khen ngợi và đây không phải lần đầu tài xế của hãng chủ động trả lại tài sản khách bỏ quên.

Bắt được tên trộm chuyên hành sự vào ngày rằm, mùng một

Chiều ngày 15/9, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ Nguyễn Đức Lam (SN 1978, trú tại xã Hưng Lộc, TP.Vinh) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

tin -hu-nu-10-phunutoday.vn

 Nguyễn Đức Lam tại CQĐT

Trước đó, nhiều gia đình có biệt thự tại TP.Vinh trình báo bị kẻ gian đột nhập lấy trộm điện thoại, máy tính, quần áo, đồng hồ, tiền không để lại dấu vết phá khóa, phá cửa. Sau nhiều lần nắm bắt thông tin, qua kiểm tra hiện trường, cảnh sát thấy có một điểm chung là tên trộm gây án vào ban đêm, và chỉ đột nhập vào ngày rằm hoặc mùng 1 hàng tháng.

Công an TP.Vinh đã cử trinh sát, xác lập chuyên án 318D để đấu tranh triệt phá. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án xác định đối tượng Nguyễn Đức Lam là nghi phạm số 1 trong vụ án. Qua xác minh, được biết Lam có 4 tiền án, vừa mãn hạn tù đã lên kế hoạch truy bắt.

Tuy nhiên, thông tin nắm bắt được Lam thường ít về nhà sau khi gây án mà thường đến các phòng trọ sinh viên sống hoặc thuê khách sạn nghỉ. Trưa ngày 11/9, thông tin nhận được, Lam sẽ đi ăn cùng một nhóm bạn tại nhà hàng tại phường Trường Thi (TP.Vinh) tổ công tác đã lên kế hoạch vây bắt.

Khi Lam xuất hiện cùng bốn người khác tại nhà hàng thì cảnh sát ập đến bắt khi đang gọi món, dù mang theo tuốc-nơ-vít làm hung khí nhưng không kịp chống trả.

Tại CQĐT, Lam khai nhận đã 5 lần đột nhập biệt thự trộm tài sản. Với thủ đoạn, ban ngày quan sát, tối đến đi taxi mang theo kéo, kìm, tuốc-nơ-vít leo tường lên tầng thượng chui xuống nằm dưới giường. Nắm trước việc gia chủ không đóng cửa để thắp hương vào những ngày lễ nên khi người nhà đi ngủ thì Lam chui ra hoạt động. Tài sản đánh cắp sẽ là điện thoại di động, máy tính xách tay, áo da, ví tiền hàng chục triệu đồng…

Gần đây nhất, ngày 1/9 Lam đột nhập ngôi nhà tại phường Trung Đô lấy trộm 3 điện thoại, một laptop, một đồng hồ, gần 2.000 USD và 100 triệu đồng tiền mặt.

Tổng tài sản thực hiện trong 5 vụ trộm cắp lên đến gần 200 triệu đồng. Hiện vụ án đang được Công an TP.Vinh tiếp tục mở rộng điều tra.

Ẩu đả khi đi đòi nợ, người chết kẻ đi tù

Ngày 15/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Quách Mạnh Hùng (SN 1976, trú tại Tổ 5, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) về tội Giết người.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng tháng 9/2011, Nguyễn Văn Đức (SN 1987, Trú tại Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội) có tham gia cá độ bóng đá qua mạng và nợ Nguyễn Vân Dũng (SN 1984, trú tại Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) 50 triệu đồng.

tin -hu-nu-1-phunutoday.vn

 Bị cáo Quách Mạnh Hùng tại phiên tòa xét xử 

Do Đức không có tiền trả và trước đó, Dũng có nợ Nguyễn Đức Thiện (SN 1984, trú tại Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) số tiền 50 triệu đồng, nên Nguyễn Vân Dũng và Nguyễn Văn Đức đã đến nhà Nguyễn Đức Thiện thỏa thuận chuyển số tiền Đức nợ Dũng (50 triệu đồng) cho Thiện, Thiện đã đồng ý. Nhiều lần Nguyễn Đức Thiện đến nhà Nguyễn Văn Đức để đòi tiền, nhưng không đòi được.

Đến 9h30’ ngày 23/1/2013, sau khi ăn sáng xong, Nguyễn Đức Thiện rủ Nguyễn Vân Hoàng (SN 1993, trú tại Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội), Đàm Vân Tráng và Nguyễn Đức Tranh (đều trú tại Phú Lãm Hà Đông, Hà Nội) vào nhà của Nguyễn Văn Đức để đòi nợ.

Khi đến nhà Đức, Hoàng và Tranh đứng ở ngoài cổng còn Thiện và Tráng đi vào dãy nhà trọ (vợ chồng Đức xây để cho thuê) tìm Đức nhưng không thấy. Chị Dương Thị Hòa (vợ của Đức) và Nguyễn Văn Tú (anh trai của Đức) nói Đức không có nhà nhưng Thiện và Tráng không tin rồi tiếp tục đi xung quanh khu nhà trọ để tìm Đức.

Đến phòng trọ số 2 không có Đức mà chỉ có Quách Mạnh Hùng đang ngồi cách cửa khoảng 1m. Hùng đã hỏi Thiện: “Tìm gì?”. Thiện nói: “Việc của ông à?” và cho rằng Hùng là người nhà của Đức, cố tình che giấu Đức không cho Đức gặp Thiện nên giữa Thiện và Hùng đã có lời qua tiếng lại.

Thấy vậy Tráng, Tranh và Hoàng cùng đi vào và cãi nhau với Hùng rồi Tráng đá nhẹ vào người Hùng. Bị đá Hùng liền lấy một con dao được làm bằng inox, dài khoảng 30cm, rồi vung dao chém về phía Thiện, Tráng; Thiện đã lùi ra sau để tránh.

Hùng tiếp tục vung dao chém nhiều nhát vào đầu Tráng, Tráng đưa tay lên ôm đầu thì bị Hùng chém trúng vào cổ tay trái. Tráng cùng Thiện ôm giữ tay của Hùng và đánh vào tay cầm dao của Hùng nhưng không được. Hùng tiếp tục vung dao chém ngược ra đằng sau.

Thiện đã ôm người Hùng và đẩy Hùng vào gần tường, giằng co với Hùng làm con dao rơi xuống đất nhưng Hùng vẫn nhặt được con dao. Cùng lúc đó, anh Nguyễn Văn Hoàng chạy vào để can ngăn thì bị Hùng vung dao chém 1 nhát trúng cổ.

Thấy vậy Tranh đã lao vào để tước dao của Hùng thì bị Hùng chém 1 nhát vào tay và dùng chân đạp 1 nhát vào bụng. Chị Hòa và anh Tú xông vào can ngăn cũng bị Hùng vung dao chém gây thương tích.

Thấy vậy, Tranh đã chạy đi ra ngoài cổng để nhặt cây gậy, đập vào tay cầm dao của Hùng, khiến dao rơi xuống đất. Sau đó, Tráng dùng sống dao đánh vào đầu Hùng khiến Hùng bỏ chạy.

Ngay sau đó, Thiện đã đưa anh Tráng đi cấp cứu, còn Tranh đưa anh Hoàng cấp cứu trong viện 103.

Hậu quả, anh Hoàng đã tử vong ngay sau đó; còn anh Tráng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không tử vong nhưng tổn hại sức khỏe 22%.

Tại phiên tòa, bị cáo Hùng vẫn quanh co không nhận tội và cho rằng mình bị oan. Tuy nhiên căn cứ vào hồ sơ vụ án và các tình tiết có liên quan, HĐXX vẫn có đủ cơ sở để khẳng định bị cáo Quách Mạnh Hùng phạm tội “Giết người” và tuyên phạt bị cáo Quách Mạnh Hùng tù chung thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn