Nghẹn ngào với hành động đầu tiên của Ngọc Lan - Thanh Bình khi trở về nước

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Thanh Bình và Ngọc Lan khi vừa trở về Việt Nam khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cô và ông xã Thanh Bình đã đưa con trai về Việt Nam sau gần 2 tháng hạ sinh ở Mỹ. Trong suốt quãng đường bay về từ Mỹ, con trai Ngọc Lan rất ngoan, bé không quấy khóc mà nằm yên ngủ.

ngoc-lan-phunutoday2

Thanh Bình bế con trai khá "chuyên nghiệp"

ngoc-lan-phunutoday3

Ngọc Lan "mải mê" cho con trai uống sữa

"Kiều nữ" tâm sự rằng, "Con chào cả nhà! Con ngoan lắm, con leo lên máy bay là con ngủ cái vèo! Không có mệt mỏi nhức đầu đau tai gì hết á. Ngủ dậy con nhậu cái vèo hết bình sữa xong con lại ngủ cái ình chéo! Vậy là con về tới nhà luôn! Về nhà có bà ngoại đón, rồi con chào bà nội. Sắp tới con mạnh khoẻ con thăm ông nội với mấy bác luôn! Giờ con đi bú sữa tiếp đây! Con chào cô chú ông bà ạ!".

ngoc-lan-phunutoday1

Hình ảnh Thanh Bình bế con trai nhìn di ảnh chào bà nội khiến ai cũng nghẹn ngào, xúc động.

Tuy nhiên, bức hình khiến nhiều người xúc động hơn cả chính là hình ảnh Thanh Bình bế con trai nhìn di ảnh của bà nội ngay khi vừa đặt chân về đến nhà ở Việt Nam.

Ngọc Lan sinh con trai nặng 4kg tại một bệnh viện ở Mỹ ngày 6/2 vừa qua. Em bé được đặt tên là Louis Nguyen, vì nặng tới 4kg nên con trai Ngọc Lan - Thanh Bình được các bác sĩ ở bệnh viện gọi là Big Boy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn