Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tiếng la lớn, người dân xung quanh chạy đến phòng trọ thì thấy người vợ nằm trên vũng máu đã tử vong, người chồng nằm thoi thóp thở bên cạnh.

Sáng 17/3, ông Trương Văn Triều, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) thông tin: Cơ quan CSĐT Công an huyện này đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong bất thường tại phòng trọ thuộc ấp 5, xã Mỹ Yên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 16/3, người dân nghe tiếng kêu lớn phát ra từ phòng trọ này nên chạy đến thì phát hiện chị Lê Thị Bích Liễu (34 tuổi, ngụ Đồng Tháp) nằm chết trên vũng máu với một vết cắt ở cổ.

Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử
 Ảnh minh họa

Chồng chị Liễu là anh Nguyễn Văn Mẫn, 46 tuổi cũng nằm thoi thóp bên cạnh.

Ngay lập tức người dân đã thông báo cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viên Bình Chánh, TP.HCM nhưng người đàn ông đã tử vong ngay sau đó.

Qua xem xét, cơ quan Công an phát hiện trên người anh Mẫn có mùi thuốc trừ sâu, nên không loại trừ khả năng anh này hạ sát vợ và uống thuốc tự tử.

Được biết, hai vợ chồng cùng làm công nhân tại một công ty trên địa bàn và có 2 con còn nhỏ.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án.

Quay về đâm tử vong vợ cũ sau 2 năm ly hôn
Quay về đâm tử vong vợ cũ sau 2 năm ly hôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ghen tuông vợ cũ có người mới, Lợi tìm đến gây sự rồi 2 bên xảy ra cãi vã. Sau đó, Lợi dùng dao thủ sẵn đâm vợ cũ một nhát chí mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn