Nghi can giết vợ rồi lên facebook thú tội gọt đầu lên chùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi người vợ chết thảm, người chồng đã gọt trọc đầu rồi đi đến nhiều chùa để cầu khấn cho vong linh người vợ an nghỉ trước khi đầu thú.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h ngày 19/12, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (SN 1990, trú tại ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) nằm bất động dưới sàn nhà với nhiều vết thương hiểm. Dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Mô tả ảnh.
Chân dung nghi can Cao Xuân Quát 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, nghi can chính gây ra án mạng là Cao Xuân Quát (SN 1990) – chồng của nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc chân bàn có dính nhiều vết máu, rất có thể đây là hung khí đoạt mạng nạn nhân. Chiếc tủ gỗ ở trong phòng bị cạy phá và 50 triệu đồng bên trong biến mất. Do đó, nhiều người đặt ra giả thiết, có thể Quát lấy tiền thì bị vợ căn ngăn nên nghi can mới tấn công vợ dẫn đến tử vong. 

Sau 4 ngày xảy ra vụ án, trên trang Facebook được cho là của Quát xuất hiện những dòng chữ có nội dung ân hận, thú nhận đã gây ra án mạng.

Mô tả ảnh.
Nghi can thể hiện sự ăn năn, hối hận đã gây ra với vợ

Nghi can luôn ám ảnh người vợ chết thảm, lúc nào cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay. Không những thế, nghi can còn tiết lộ đang đi làm một số việc nào đó và khi xong việc, sẽ... "theo vợ". 

“Tôi đang trốn chạy, không phải vì sợ bị công an bắt. Không phải sợ ngồi tù vì ngồi tùnhiều năm hay chung thân cũng chả đền được tội tôi gây ra. Nếu có sống cũng chỉ là một gánh nặng…” – nghi can chia sẻ trên trang cá nhân. 

Mô tả ảnh.
Nghi can đã cạo trọc đầu trước khi đến cơ quan công an đầu thú 

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã vận động gia đình để nghi can ra trình diện. Tại cơ quan điều tra, Cao Xuân Quát khai nhận, sau khi sát hại vợ, Quát đã bỏ trốn và rất ăn năn về hành vi phạm tội. Mang theo số tiền lấy củabố mẹ, Quát đã thay hình đổi dạng bằng cách cạo trọc đầu và đã đi nhiều chùa từ Bắc chí Nam, cầu khấn cho linh hồn vợ được siêu thoát.

Sau khi vào TP.HCM một thời gian ngắn, Quát về nhà riêng của bố mẹ tại TP Nam Định. Nắm được thông tin di biến động của Quát, CAQ Bắc Từ Liêm đã cùng gia đình vận động kẻ sát nhân ra đầu thú.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lýtheo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Tình tiết mới vụ chồng giết vợ rồi lên facebook... tự thú
Ngày 25/12, công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang truy bắt Cao Xuân Quát (24 tuổi, ngụ Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm) – là nghi can chính trong vụ sát hại dã man vợ của y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn