Nghi phạm sát hại bé 9 tuổi, ném xác xuống giếng mới 13 tuổi

11:00, Thứ tư 03/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi phạm bị bắt giữ là Vũ Văn Tú (13 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái).

Như tin đã đưa, khoảng 17h chiều 29/11, vợ chồng anh Vũ Ngọc Hoàn và chị Nguyễn Thị Hường (ngụ tại xóm 7, Hà Thái, Hà Trung, Thanh Hóa) đi làm về thì phát hiện một số vật dụng trong gia đình bị ném xuống giếng.

Khi dùng dây xuống giếng để vớt đồ, anh Hoàn bàng hoàng khi phát hiện xác con trai mình là cháu Vũ Đức Đạt (9 tuổi) ở dưới đáy giếng.

Mô tả ảnh.
Kẻ thủ ác đã giết hại và ném xác cháu Đạt xuống giếng.

Đến tối 2/11, báo điện tử Thanh niên dẫn nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 19 giờ tối cùng ngày, Công an Thanh Hóa đã bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết cho cháu Vũ Đức Đạt (9 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung).

Nghi phạm bị bắt giữ là Vũ Văn Tú (13 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái). Hiện cảnh sát đã áp giải nghi phạm về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, ngày xảy ra vụ việc, hai con trai của anh chị được nghỉ học ở nhà. Trước khi đi làm, anh Hoàn dặn hai con ở nhà trông nhà. Sau khi anh Hoàn đi làm, cháu Trung dặn em trông nhà để tranh thủ ra đồng bắt trai, bắt ốc về nấu canh cho buổi chiều.

Đến chiều, khi chị Hương đi làm về thấy nhà cửa bề bộn, rương tôn đựng quần áo bị đập phá, nhiều đồ đạc bị vứt dưới giếng, nhìn quanh không thấy con đâu, chị vội đi gọi chồng về nhà tìm kiếm thì phát hiện con mình đã chết và bị cột bằng dây thừng bỏ xuống giếng nước.

Mô tả ảnh.
Anh Hoàn đau buồn khi con trai gặp nạn.

Kiểm tra lại đồ đạc trong nhà, anh Vũ Ngọc Hoàn (37 tuổi, bố nạn nhân) cho biết một chiếc rương nằm trong góc nhà bị nghi can đập méo ổ khóa, chiếc điện thoại Nokia màu đen cũng bị mất.

Anh Hoàn cho hay: "Nhà nghèo nên 2 vợ chồng phải dùng chung chiếc điện thoại mua cách đây 8 tháng. Sau khi đưa thi thể con trai lên, tôi đi tìm điện thoại để gọi người thân ở xa nhưng không thấy".

Bị mất phương tiện liên lạc khiến gia đình không kịp báo tin buồn tới người thân ở xa. "Nhiều người thân ở xa, họ có thể chưa biết tin", bố nạn nhân nói. Ngay sau đó, người chồng mượn điện thoại của hàng xóm gọi vào số máy cũ thì không liên lạc được. Theo anh Hoàn chiếc điện thoại vẫn đầy pin, hung thủ có thể đã đánh cắp nó sau khi gây án. "Đến chiều 30/11, điện thoại của tôi vẫn bị tắt máy", anh Hoàn cho biết.

Theo những người dân địa phương, gia đình anh Hoàn có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, sống rất hiền lành, tu chí làm ăn. Hai đứa con trai của vợ chồng anh cũng rất ngoan, ngoài việc đi học còn giúp đỡ gia đình việc cơm nước, đồng áng.

Mô tả ảnh.
Xóm nghèo tang thương sau vụ án mạng kinh hoàng.

Trên báo điện tử Dân trí cũng cho hay, theo kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, Công an tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân chết do bị đập vỡ sọ não, ngoài ra trên cơ thể bị chém nhiều nhát, bàn tay bị chém đứt hai ngón.

Sau khi cùng gia đình hút cạn giếng nước, cơ quan chức năng phát hiện nồi, xô, chậu, 3 viên gạch bi, một con dao và một cái búa cùng với hai ngón tay của cháu bé dưới giếng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ vụ việc này.

Hãi hùng bé trai 9 tuổi bị sát hại, ném xác xuống giếng
Sau khi đưa lên bờ, gia đình phát hiện cháu Đạt bị một vết đập ở đầu vỡ sọ cùng với nhiều vết chém, tay bị chém đứt 2 ngón, cổ bị cuốn chặt bởi 1 sợi dây.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: trang.nt