Nghi vấn Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia xảy ra tranh cãi?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân trên trang cá nhân đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ quan điểm của các chuyên gia về cách ứng xử trong cuộc sống. Theo đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bày tỏ, "Khi thấy đối phương bắt đầu nổi cáu thì bạn hãy kết thúc cuộc tranh luận bằng một câu nói vui nào đó" - Ph. Chesterfield. "Khi tranh luận với một người, bạn cần định hướng để sau cuộc tranh cãi, bạn sẽ có thêm một người bạn" - Diodore.

26165345_2102465066437134_1356504762299432229_n
Phi Thanh Vân 

"Đừng bao giờ cố tranh cãi với người ở cấp cao hơn, mà hãy trình bày rõ ý kiến của mình bằng sự khiêm tốn" - George Washington. "Tranh cãi là một trò chơi của hai người hay hai nhóm người nhưng trò chơi này thường không có bên nào thắng cuộc cả" - Benjamin Franklin.

Cuối cùng, nữ diễn viên rút ra "Nguyên tắc : Cách giải quyết tranh cãi tốt nhất là đừng để nó xảy ra".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà thì không ít người cho rằng, nữ diễn viên giờ đã khác, không còn một Phi Thanh Vân nóng tính như trước mà thay vào đó là một Phi Thanh Vân điềm đạm, ứng xử đúng mực hơn và không quên chúc cô ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. 

Thế nhưng, đa phần công chúng đều nhận thấy, rõ ràng những câu triết lý mà Phi Thanh Vân sưu tầm lại đều mang ý nghĩa về sự tranh luận, tranh cãi. Lúc này, không ít người đồn đoán có lẽ nào nữ diễn viên và bạn trai đại gia xảy ra tranh cãi? 

Cách đây không lâu, "Nữ hoàng dao kéo" công khai bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tố cáo đây không phải là đại gia, nợ tiền không trả. Thế nhưng, bỏ qua mọi lời tố, Phi Thanh Vân lên tiếng khẳng định bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rõ ràng.

phi-thanh-van-1016-phunutoday
Phi Thanh Vân và bạn trai đại gia Triệu Văn Dương 

Với những thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân và người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lý những khúc mắc của giới truyền thông. Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.

Phi Thanh Vân từng tâm sự cô từng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng khi gặp gỡ doanh nhân Triệu Văn Dương, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương hợp như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng. Sau 3 tháng tìm hiểu, Phi Thanh Vân đã nhận lời yêu của doanh nhân này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link