Ngọc Châu bất ngờ bị "văng" khỏi top top 16 Miss Universe 2022 trên bảng dự đoán của Missosology

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, kết quả của Miss Universe luôn rất khó đoán, vẫn còn cơ hội để Ngọc Châu tỏa sáng.

Trong bảng xếp hạng mới Missosology, Ngọc Châu bất ngờ bị đá văng ra khỏi top 16. Missosology dự đoán Ngọc Châu sẽ ở vị trí thứ 17. Còn 5 cái tên được réo gọi vào phần thi ứng xử bao gồm các đại diện: Venezuela - Philippines - Curacao - Cộng hòa Dominica - Puerto Rico.

ngoc-chau-5-ngoisaovn-w700-h874

Điều đáng nói là mới chỉ cách đây mấy ngày, Ngọc Châu được Missosology dự đoán sẽ lọt vào danh sách top 20 và cô xếp ở vị trí thứ 13. Cùng với đó, người đẹp đến từ Venezuela dự đoán sẽ trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Tuy nhiên, kết quả của Miss Universe luôn rất khó đoán, vẫn còn cơ hội để Ngọc Châu tỏa sáng.

Khi vừa bắt đầu cuộc thi, đại diện Việt Nam không được chuyên trang sắc đẹp Missosology (1 chuyên trang sắc đẹp uy tín) đánh giá cao. Tuy nhiên, với dự đoán mới, fan hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ kết quả top cao cho cô nàng.

1-ngoisaovn-w1400-h1650

Vừa qua, chuyên trang nhan sắc có tiếng - Sash Factor đã dành lời khen cho nàng Hậu về gu thời trang đỉnh của chóp và còn ưu ái gọi cô là "Sát thủ thầm lặng".

Ngoài ra, một chuyên trang nhan sắc khác cũng đã tung ra bảng dự đoán xếp hạng mới nhất. Trong đó, Ngọc Châu được đánh giá sẽ trở thành Á hậu - một thành tích Việt Nam chưa bao giờ đạt được tại Miss Universe.

Trước đó, Mvlanuevaera - chuyên trang sắc đẹp lớn nhất nhì Latinh, có hơn 330.000 người theo dõi trên Instagram - chính thức công bố giải thưởng Universal Face (Gương mặt Hoàn vũ). Đây là kết quả của những vòng bình chọn gắt gao trên trang mạng xã hội của Mvlanuevaera, với sự tham gia của khán giả sắc đẹp toàn cầu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link