Tiểu Vy bất ngờ khoe hình ảnh diện váy cô dâu với visual nức nở khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên đây chỉ là 1 phân cảnh trong bộ phim mới do cô nàng đảm nhận vai nữ chính, đóng cặp cùng Trường Giang.

Mới đây, Tiểu Vy đã đăng tải loạt ảnh hóa cô dâu cực xuất sắc. Người đẹp còn hé lộ đầy ẩn ý: "Ngày em làm cô dâu". Cô khoe khéo bờ vai nuột nà, vóc dáng cân đối. Nhiều người cho rằng cô nàng đang báo tin vui.

tieuvy
tieuvy

Trong khi dân tình đang vô cùng hào hứng với thông báo cùng loạt ảnh này thì một số netizen phát hiện ra trên thực tế đây chỉ là phân cảnh trong bộ phim do nàng hậu đảm nhận vai nữ chính và đóng cặp cùng danh hài Trường Giang. 

Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh này của Tiểu Vy đã nhận về cơn 'bão like' của CDM. Nhiều người đã dành lời khen cho nhan sắc cũng như visual đỉnh cao của nàng hậu và không tiếc lời ca tụng 'Bảo sao xứng danh mỹ nhân của năm'.

'Xinh đẹp quá chị ơi'; 'Tiểu Vy mãi đỉnh'; 'Xinh thật sự, chưa ai vượt mặt được Tiểu Vy cả'; 'Luôn mê Tiểu Vy nhất trong các hoa hậu'... là những dòng bình luận của đông đảo dân tình. 

Tiểu Vy tên đầy đủ là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000 tại Hội An, Quảng Nam. Cô đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Việt Nam 2018” và trở thành đại diện của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp “Hoa hậu Thế giới".

Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ, cô từng “cảm nắng” thời đi học ở Hội An. Lý do vì nàng hậu thường được cho đồ ăn. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Ba mẹ khó tính nên Tiểu Vy luôn giữ mình trong khuôn khổ và không có chuyện yêu sớm. Hiện tại, Tiểu Vy chưa chính thức bước vào mối quan hệ nào.

img-bgt-2021-69-1650611348-width700height1051

"Vy vẫn chưa suy nghĩ đến việc kết hôn ở thời điểm hiện tại. Còn có rất nhiều dự định dang dở mà Vy đặt ra cho bản thân trước khi lên xe hoa. Tuy nhiên nếu gặp được người phù hợp và tình cảm giữa cả hai đạt đến độ “chín muồi” thì chắc chắn Vy sẽ lên kế hoạch cho việc lập gia đình", Tiểu Vy từng tâm sự, "Đối với Vy, điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ đó chính là sự chân thành, tinh tế và biết quan tâm đến đối phương. Hơn hết, công việc của Vy cũng vô cùng bận rộn, tiếp xúc với nhiều người, Vy mong rằng người đàn ông mà mình yêu thương sẽ thấu hiểu và luôn tôn trọng công việc của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link